เผ็ดร้อนกำลังดีรับปีมังกร.. “บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ” เมนูใหม่แอร์เอเชีย! พร้อมเครื่องดื่ม “ชายูซุเลมอน” สดชื่นตลอดการเดินทาง

0

แอร์เอเชียชวนชิมเมนูใหม่ เฮงๆ ต้นปี รับปีมังกร พร้อมเสิร์ฟ “บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ” อร่อยกลมกล่อมเเบบออริจินัล ตำรับเสฉวน จัดจ้านกำลังดี ด้วยเส้นบะหมี่เหนียวนุ่ม กับซอสหม่าล่าขลุกขลิก ทานคู่กับผักเเละลูกชิ้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มเย็น “ชายูซุเลมอน” ที่โดดเด้งด้วยสีสันสะดุดตา นำชารอยบอสระดับพรีเมี่ยม ผสานความเปรี้ยวของยูซุเเละเลมอน พร้อมไข่มุกบุกคริสตัลในตำนาน รับประกันว่าสดชื่นไม่เหมือนใคร พร้อมให้บริการบนเครื่องทั้งไทยแอร์เอเชีย (รหัส FD) และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์(รหัส XJ) ตลอดเดือนมกราคมถึงมีนาคม 2567 นี้เท่านั้น

นางสาวอรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าเเละบริการบนเครื่องบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ต้นปีมังกรถือเป็นโอกาสดีในการเสริมสิริมงคล กับเมนูเส้นบะหมี่ ซึ่งตามความเชื่อจะช่วยให้เจริญรุ่งเรืองเเละมีอายุยืนยาวแข็งเเรง เราจึงเปิดตัวเมนูใหม่  “บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ” พร้อมจำหน่ายบนเครื่องแอร์เอเชียเป็นครั้งเเรก ซึ่งร่วมกับ “สีฟ้า” ในการพัฒนาสูตรให้เมนูของเรามีความขลุกขลิกเผ็ดร้อนกำลังดี ถูกปากคนไทย เป็นรสชาติใหม่ๆ ที่ต้องลอง นอกจากนี้เมนูเครื่องดื่ม ไตรมาสนี้เราเน้นสีสันความสดชื่น เป็น “ชายูซุเลมอน” รับประกันอร่อยทั้งรสชาติ เเละสามารถถ่ายรูปทำคอนเทนต์สวยๆ ลงโซเชียลมีเดียได้ด้วย

“โจทย์ของเรา คือทำให้แอร์เอเชียไม่ได้เป็นสายการบินผู้ให้บริการเดินทาง เราตั้งใจมอบสีสันเเละประสบการณ์บนเครื่องที่แปลกใหม่ให้ทุกคน เพราะฉะนั้นการพัฒนาเมนูใหม่ๆ ของแอร์เอเชียในทุกไตรมาส จึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย เเละมีแฟนๆ เฝ้ารอจำนวนมาก โดยครั้งนี้เรานำความเผ็ดซ่าของหม่าล่าที่เป็นเอกลักษณ์ถูกปากคนไทย มาสร้างสรรค์ใหม่ให้ทุกคนลิ้มลอง โดยเมนูนี้มีจำหน่ายทั้งบนเครื่องไทยแอร์เอเชีย เเละไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จนถึงปลายเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น” นางสาวอรอนงค์กล่าว

นางสาวนิษฐา รัชไชยบุญ นันทขว้าง ตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร (CEO) ของกลุ่มบริษัท สีฟ้า กรุ๊ป กล่าวว่า “สีฟ้า” เป็นเเบรนด์ที่อยู่ในใจของนักกินมายาวนาน รวมทั้งมีความผูกพันเเละร่วมพัฒนาเมนูกับสายการบินแอร์เอเชียมากกว่า 15 ปี เรามีประสบการณ์ เข้าใจสไตล์และรสชาติที่แฟนแอร์เอเชียคุ้นเคยชื่นชอบ จนกลายมาเป็นเมนูบะหมี่หม่าล่าหม้อไฟครั้งนี้ ซึ่งนอกจากความอร่อยเเล้ว ยังมั่นใจได้ในมาตรฐานและสุขอนามัยทุกขั้นตอนผลิต จนพร้อมเสริฟท์ถึงผู้โดยสารบนเครื่องทุกคน

ทั้งนี้นอกจาก 2 เมนูใหม่ประจำเดือน มกราคม-มีนาคม 2567  “บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ”และ “ชายูซุเลมอน” แล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่น่าสนใจ อาทิ น้ำมะพร้าว อเมริกาโน่น้ำมะพร้าว อมริกาโน่ ลาเต้  มอคค่า หรือกาแฟฟรีซดราย “Santan Captain” เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นละมุนของเมล็ดพันธุ์นานาชนิด หรือ “Santan Allstar” แคปซูลกาแฟเอธิโอเปียเยอกาเชฟ ผสมกับกลิ่นเเละรสของตะไคร้ น้ำผึ้งเเละเมล็ดเกาลัด พร้อมเสริฟท์เเล้วในทุกเที่ยวบิน

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดเมนูใหม่อย่าง “บะหมี่หม่าล่าหม้อไฟ” สามารถสั่งจองอาหารล่วงหน้าในราคาพิเศษได้ที่ airasia SuperApp หรือเว็บไซต์ www.airasia.com 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ