“ยูเรนัส คลินิก” ครั้งแรกกับการมาเยือนเชียงใหม่ นำโดยพรีเซนเตอร์ ตัวแทนความงามแบบฉบับ Beauty Luxuy  Grand Opening “4th Anniversary Uranus Clinic เพราะความสวย คู่ความสุข” เปิดสาขาที่ 21 เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

0

ครั้งแรกกับการมาเยือนเชียงใหม่ นำโดยพรีเซนเตอร์ ตัวแทนความงามแบบฉบับ Beauty Luxuy  Grand Opening “4th Anniversary Uranus Clinic คุณรถเมล์ คะนึงนิจ คุณอาเล็ก ธีรเดช พร้อมด้วย คุณเข้ม หัสวีร์ พร้อมเหล่าศิลปินดาราร่วมงานคับคั่ง

“ยูเรนัส คลินิก” มอบประสบการณ์สุดพิเศษ เพราะความสวยคู่ความสุข (Where Beauty Meets Happiness) เอาใจชาวเชียงใหม่ พร้อมฉลองครบ 4 ปี สุด Exclusive แข่งขันในตลาดความงามยังคงร้อนแรง เรียกได้ว่าเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูงมาก ไม่เพียงแค่ในกรุงเทพฯและปริมณฑล ตลาดความงามยังคงขยายตัวและมีการแข่งขันสูงในทุกภูมิภาค ผู้ให้บริการต่าง ๆ ก็ต้องงัดกลยุทธ์เพื่อครองใจกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์รักการดูแลตัวเองให้ดูดีที่เพิ่มขึ้น

นอกจากกลยุทธ์การเปิดประสบการณ์ลูกค้าเพื่อให้ได้ Customer Experience ผู้ใช้บริการใหมในการตัดสินใจมาใช้บริการแล้ว เรายังรักษาคุณภาพและมาตรฐานการบริการ เพื่อรักษาฐานลูกค้า และการปรับตัวตามเทรนด์ตลาดความงามและบริการ เพื่อให้ทันกระแส ก็ยิ่งต้องเพิ่มความสำคัญมากขึ้น เรียกได้ว่าตลาดความงามนั้น ต้องครบครันและมีความพร้อมทุกด้าน

มาถึงวันนี้ ครบรอบ 4 ปี ที่ “ยูเรนัส คลินิก ” การันตีมาตรฐาน และการให้บริการแบบไม่หยุดพัฒนา เพื่อให้ได้สิ่งที่ตอบโจทย์ลูกค้าในด้านความงามอย่างต่อเนื่อง และยังคงความเป็นหนึ่งในการทำตลาดรูปแบบBeautytainment ที่มอบความสวยควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมแห่งความสุข ที่คอยเติมเต็มรอยยิ้มให้กับผู้ใช้บริการคลินิกความงาม “เพราะความสวย คู่ความสุข” จึงตอบโจทย์ และครองใจกลุ่มลูกค้า และได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมา

เนื่องในโอกาส จัดงาน Grand Opening “4th Anniversary Uranus Clinic” ตอกย้ำความสำเร็จ “ยูเรนัส คลินิก” ได้จัดกิจกรรมสุด Exclusive เพื่อเอาใจชาวเชียงใหม่โดยเฉพาะ พบกับกิจกรรมแห่งความสุขแบบต่อเนื่องตลอดทั้งเดือน มกราคม 2024 ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 16-25 มกราคม 2024 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 โดยในงานนี้เหล่าทัพดารา พรีเซนเตอร์ นำโดย รถเมล์ คะนึงนิจ อาเล็ก ธีรเดช และ เข้ม หัสวีร์ นำทีม ศิลปินดาราคับคั่ง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดงตง กฤษกร, จินณ์ จิณณะ,ยูโร ยศวรรธน์ -พิ้งค์พลอย ปภาวดี, กระทิง ขุนณรงค์ และ ตี๋ ธนพล ร่วมด้วย ทีมนางงามจากทุกเวทีระดับโลก ฟ้าใส ปวีณสุดา, แพรววณิชยฐ์ และ นิโคลีน พิซาภา ร่วมขึ้นเวที ร้องเพลง

บรรยากาศในงานมีแต่ความสุข ความสนุก ได้มอบรอยยิ้ม มอบความสุขแก่ชาวเซียงใหม่ ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในใอกาส เปิดสาขาที่ 21 เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการ “เพราะความสวย คู่ความสุข” ไม่เพียงแค่การดูแลเรื่องความสวยความงามเท่านั้น แต่ “ยูเรนัส คลินิก”ยังคอยเดิมเต็มความสุขให้กับคุณลูกค้าทุกท่านในทุก ๆ สาขา ตลอด 4 ปี “ยูเรนัส คลินิก”ยังคงเดินหน้าเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ 1 ในการดูแลตัวเอง และพัฒนาการที่ดีมากยิ่งขึ้น

พร้อมรักษาคุณภาพในการให้บริการที่ตอบโจทย์ เพื่อเข้ากับไลฟ์สไตส์กลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

อย่าลืมมาอัพเดททุกเรื่องความสวย พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการการดูแลตัวเอง ได้ที่ ยูเรนัส คลินิก และ พบกับความเคลื่อนไหว ข่าวสาร งานอีเวนท์ที่น่าสนใจของ ” ยูเรนัส คลินิก “

Official Fanpage : https://www.facebook.com/uranusclinic.th โทร 02-0778980

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ