เปิดอย่างเป็นทางการแล้วกับสวนสนุก ที่พักและร้านกาแฟสุดฟิน Jungle Adventure Park @ฺBuffalo Island บ้านถวาย หางดง เชียงใหม่

0

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2565 นางสาวอารัญญา ทะรินทร์ และ พ.ต.อ. วรพล พลมณี พร้อมครอบครัว ได้ทำการเปิดตัว จุดเช็คอินแห่งใหม่ของเชียงใหม่ ทั้ง ‘บัฟฟาโล่ ไอซ์แลนด์’ และ ‘จังเกิ้ล แอดเวนเจอร์ พาร์ค’ ซึ่งได้รับเกียรติจา กนายวุฒิชาติ กัลยาณมิตร อดีตผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน

โดยได้มีการเปิดตัวด้วยกิจกรรมด้วย “Coaster Kart” รถรางที่ให้ความมันส์ระดับโลก กับความเร็วหนึ่งเดียวในเอเชีย บนรางกว่า 500 เมตร ในความเร็วสูงสุด 10 เมตรต่อวินาที จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ อีกด้วย.โครงการธุรกิจในเครือจังเกิ้ล กรุ๊ป ตั้งอยู่บนเนื้อที่กลางทุ่งนาที่บ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ รวมเนื้อที่กว่า 28 ไร่ ประกอบไปด้วย บัฟฟาโล่ ไอซ์แลนด์ รีสอร์ต ห้องพูลวิลล่าสไตล์มัลดีฟ จังเกิ้ล แอดเวนเจอร์ พาร์ค สวนสนุกที่รวมเครื่องเล่นผาดโผด และความมันส์ระดับโลกของ “Coaster Kart” มาไว้ที่ จังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ ร้านกาแฟวิวดี ตามสโลแกน เครื่องดื่มหลักสิบ คุณภาพหลักร้อย ได้วิวหลักล้าน

โดยพบกับไฮไลท์ที่ท้าความเสียวแห่งแรกในเอเชีย และแห่งที่ 3 ของโลก กับ “Coaster Kart” รถรางสุดมันส์ระบบไฟฟ้าสุดไฮเทค ควบคุมความเร็วได้ตามใจ บนรางที่ยาวกว่า 500 เมตร บนความเร็วสุดเสียว 10 เมตรต่อวินาที พิเศษ!! ช่วงเปิดตัวรอบละ 150 บาท/คน มั่นใจได้ในความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีจากเยอรมัน มีเซ็นเซอร์ตรวจจับความเร็วรถ และเซ็นเซอร์เบรคอัตโนมัติป้องกันการชนท้ายคันข้างหน้า สนุกได้บนความปลอดภัยสูงสุด

ภายใน Jungle Adventure Park ยังมีโซนสนุกๆ ผจญภัยให้ได้สัมผัสกันอีกมากมาย ทั้งโซน Giant Swing ชิงช้าโหนตัวขนาดยักษ์ ซิบไลน์สุดเสียวมากถึง 16 ฐาน กระโดดทิ้งตัวจากหอสูง สไลด์เดอร์ขนาดใหญ่ เรือบั๊มแสนสนุก และยังมีสนามเด็กเล่นที่มีเครื่องเล่นมากมายสำหรับเด็กเล็กไว้รองรับอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโซนร้านกาแฟ Jungle de Cafe ร้านกาแฟหลักสิบ รสชาติหลักร้อย วิวหลักล้าน พร้อมกับบรรยากาศริมสระน้ำสีเขียวมรกตขนาดใหญ่สุดอลังการ พร้อมที่นอนตาข่ายที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ให้เราได้ทิ้งตัวจิบเครื่องดื่ม ชมวิวงามๆ พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ

ไฮไลท์ของที่นี่มาพร้อมกับที่พักแบบพูลวิลล่าสไตล์ทรอปิคอลที่ตั้งอยู่รอบๆ สระมรกต ทุกห้องมีสระว่ายน้ำด้านหน้า พร้อมที่นั่งชมวิว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครสนใจต้องรีบจองครับ เพราะมีจำนวนห้องพักไม่มากนัก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *