โปรโมชั่น!! รถรางม่อนแจ่มจัดโปรกระชากใจลด 50% เพียงโชว์การจองฉีดวัคซีน เข็มแรก และเข็ม 2 สามารถเล่นซิปไลน์และร้านอาหาร ร้าน กาแฟ ในราคาสุดพิเศษ

0

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

รถรางม่อนแจ่มเปิดแล้วจัดโปรกระชากใจลด 50% เพียงโชว์การจองฉีดวัคซีน เข็มแรก และเข็ม 2 สามารถเล่นซิปไลน์ได้ในแบบแพ็กเกจสุดพิเศษ และร้านอาหารร้าน
กาแฟ มีส่วนลดกิจกรรม อาทิ รถรางจาก 150 เหลือ 100 จากนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2564 รวมไปถึงที่พักบ้านถวายและม่อนแจ่มด้วย

หลังจากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการผ่อนปรนให้กิจกรรมต่างๆ ได้กลับมาเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไปนั้น เพราะจำนวนผู้ป่วยรายใหม่ลดลงอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เจ้าของรถรางม่อนแจ่ม แห่งเดียวในประเทศไทย บนดอยม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ นางสาวอารัญญา ทะรินทร์ เจ้าของโป่งแยง ซิปไลน์ แอนด์ จังเกิ้ล โคสเตอร์ และรถรางแห่งแรกของประเทศไทย ได้กลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้ง ในวัน 12 มิถุนายน 2564นี้ โดยได้จัดเตรียมตรวจเช็คอุปกรณ์ความพร้อมต่างๆ ตามมาตรฐานความปลอดภัย สำหรับนักท่องเที่ยว

ทางด้าน นางสาวอารัญญา ทะรินทร์ เจ้าของโป่งแยง ซิปไลน์ แอนด์ จังเกิ้ล โคสเตอร์ และรถรางแห่งแรกของประเทศไทย กล่าวว่าเพื่อเป็นกระตุ้นด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอแม่ริมให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่ปิดให้บริการไปกว่า 2 เดือน ตามมาตรการของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งตอนนี้พร้อมให้บริการ และจัดโปรโมชั่นเรียกว่ากระชากใจ สำหรับคนที่ฉีดวัคซีนแล้ว โดยผู้ที่จองการฉีดวัคซีนเข็มแรก และฉีดเข็มที่ 2 เพียงแสดงหลักฐานของหมอพร้อม ให้กับทางพนักงาน รับส่วนลดทันที 50 % ทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ เล่นซิปไลน์แบบแพ็กเกจ รวมไปถึงที่พักบ้านถวายและม่อนแจ่ม 50 %เช่นกัน

ทั้งนี้มีมาตรการคุมเข้มของผู้มาเที่ยวต้องสวมหน้ากากอนามัย สแกนไทยชนะ
เว้นระยะห่าง มีจุดล้างมือด้วยเจลให้กับผู้มาใช้บริการ จุดสัมผัสจะทำความสะอาดทุกครั้งหลังใช้บริการ โดยเฉพาะรถราง

ส่วนโปรโมชั่นนี้จัดไปตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2564 มาท่องเที่ยวเชียงใหม่อย่างปลอดภัย ต้องการ์ดไม่ตก ขอย้ำโปรนี้สำหรับผู้ที่จอง ฉีดวัคซีนเข็ม 1 และ 2 เท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ