WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” 12-16 สิงหาคมนี้

0

เชียงใหม่ จัดกิจกรรม WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” ระหว่างวันที่ 12-16 สิงหาคม นี้ หวังกระตุ้น ส่งเสริมการท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2563 เวลา 17.00 น. ที่ชั้น 1 ลานโปรโมชั่น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดกิจกรรม WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ ได้ร่วมกับ กลุ่ม WE LOVE CHIANG MAI และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น ระหว่างวันที่ 12-16 สิงหาคม 2563 เพื่อส่งเสริม และกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กงสุลกิตติมศักดิ์ หัวหน้าส่วนราชการ และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

โดยนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้กล่าวขอบคุณผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทุกคน ที่ร่วมมือร่วมใจกันจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่ง WE LOVE CHIANG MAI ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความสามัคคีร่วมกันและเป็นแบรนด์ที่ทุกคนควรร่วมกันสานต่อเพื่อภาพลักษณ์ที่ดี และเป็นเสน่ห์ของชาวเชียงใหม่

ขณะที่นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะที่กำกับดูแลงานด้านการท่องเที่ยว กล่าวว่าการจัดกิจกรรม WE LOVE CHIANG MAI “เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” ในวันนี้ ถือเป็นการรวมตัวกันของผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวหลากหลายประเภทที่มาร่วมกันจัดกิจกรรม ทั้งในด้านของที่พัก ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ สปา สายการบิน รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ พร้อมทั้ง จัดทำ Package พิเศษในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งภายในงานจะมีการจำหน่ายคูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ Cash Voucher สินค้าและบริการจากกลุ่มผู้ประกอบการทั่วทั้งจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึง Package ท่องเที่ยวในราคาประหยัด และในการจัดกิจกรรม วันที่ 14 สิงหาคม นี้ จะได้เชิญผู้ประกอบการจากเพชรบุรีและหัวหิน มาร่วมเจรจาธุรกิจท่องเที่ยว และร่วมออกบูธแสดงสินค้าด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *