เปิดแล้ว !! แลนด์มาร์กใหม่ เส้นบายพาส อ.แม่แตง กับคาเฟ่และร้านอาหารกลางสวนสวย และน้ำตกสุดอลังการ “วันชื่น ณ ม่อนปาร์ค”แม่แตง เชียงใหม่

0

สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิว แลนด์มาร์กใหม่ล่าสุด บนถนนสายบานพาสแม่มาลัย อำเภอแม่แตง เลี้ยวไปอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮองสอน ยูเทิร์น์ กลับช่วงสาม แยกไฟแดง ไปเส้นป่าไม้แดง – ตำบลกึ้ดช้าง ไปเพียง 600 เมตร จะพบกับร้านวันชื่น ณ ม่อนปาร์ค ที่มีไฮไลท์อยู่ที่สวนสวยๆ ประดับประดาด้วยดอกไม้ต้นไม้สีเขียวขจีนานาพันธุ์เต็ม

ภายในพื้นที่ มองไปทางไหนก็สดชื่น พร้อมละอองหมอกเทียมล่องลอยประหนึ่งอยู่ในป่าป่าดึกดําบรรพ์ จุดเด่นอยู่ที่น้ำตกจำลองขนาดใหญ่ และมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกเพียบ ส่วนมาที่ตัวร้านแบ่งเป็นสองโซน ได้แก่ โซนร้านกาแฟ และโซนร้านอาหาร กั้นกลางด้วยสวนสวยขนาดใหญ่ โอบล้อมด้วยขุนเขาให้บรรยากาศธรรมชาติแสนสดชื่น นั่งเพลินได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน มีหลากหลายมุมให้เลือกนั่ง หรือจะชม ฝูงแกะ ม้าแคะ หรือนกยูง มีให้ได้ชมอีกด้วย

สำหรับ ทางร้านให้บริการทั้งอาหารไทย อาหารเหนือ และนานาชาติ พร้อมทั้งเครื่องดื่มชา กาแฟ พร้อมเค้ก ในราคาสบายกระเป๋า หลับสิบ หลักร้อย แต่บรรยากาศหลักร้อย
ล้าน

ช่วงนี้หลบหมอกควันในเมือง ไปนั่งชิลสูดอากาศดีๆ ท่ามกลางสวนสวยๆ กันที่ “วันชื่น ณ ม่อนปาร์ค” แม่แตงกันนะครับ รับรองความฟิน สำหรับวันชื่น ณ ม่อนปาร์ค เปิด-ปิด
08.00 – 17.00 น. ทุกวัน

ใครสนใจสามารถ สอบถามผ่านทางFB Page : Wan Chune – วันชื่น ณ ม่อนปาร์ค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ