SUN ต้อนรับ SVT ต่อยอดขยายธุรกิจ SUN VENDING MACHINE เติบโต

0

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ให้การต้อนรับ คณะผู้บริหาร บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SVT เข้าเยี่ยมชมบริษัท พร้อมเดินหน้าแผนการดำเนินงานธุรกิจเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (SUN VENDING MACHINE) ร่วมกัน เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะผู้บริหาร SUN ให้การต้อนรับ คุณอาภัสรา ภาณุพัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ SVT ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมบริษัท และหารือแนวทางเพื่อพัฒนาขีดความสามารถของธุรกิจร่วมกัน โดยการนำเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (SUN VENDING MACHINE) ที่ได้พัฒนาระบบการรับชำระเงินแบบ cashless จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ได้แก่ เครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารพร้อมทานอื่นๆ และรวมถึงสินค้าข้าวโพดหวานกระป๋อง ข้าวโพดหวานบรรจุถุงสุญญากาศ ภายใต้แบรนด์ “KC” เป็นต้น โดยเริ่มวางเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในย่านนิมมานเหมินทร์ และในมหาวิทยาลัยชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสอดรับกับไลฟ์สไตล์ ลูกค้ากลุ่มพนักงาน นักเรียนนักศึกษา และนักท่องเที่ยว

คาดว่าธุรกิจ Vending Machine จะสร้างโอกาสในการเติบโตแบบก้าวกระโดด ให้ทั้ง 2 องค์กร และเป็นทางเลือกใหม่ในการกระจายสินค้าได้เทียบเท่าร้านสะดวกซื้อ ที่สามารถจำหน่ายสินค้า 24 ชั่วโมง และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้รวดเร็วขึ้น สร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคยุคใหม่ บนเป้าหมายในการขยายตลาดครอบคลุมทั่วพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เร็วๆ นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ