“น้ำปิง” พร้อม! ชิงมงไอดอลต้นแบบ เวทีนางสาวเชียงใหม่ศิวิไลซ์ไอดอล 2565

0

“น้ำปิง – กัญจน์ฐพัทร สุรินต๊ะ” ผู้บริหาร NOW Clinic สาขาเชียงใหม่ และสาขาลำพูน จัดงานแถลงข่าว เตรียมความพร้อมลงชิงชัย การประกวดนางสาวเชียงใหม่ศิวิไลซ์ไอดอล มาสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ แห่งการประกวดของจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมสู้ศึกชิงมงฯเป็น Idol คนแรก ของประเทศ นางสาวเชียงใหม่ศิวิไลซ์ไอดอล 2565

“ครั้งนี้เป็นการจัดประกวด นางสาวเชียงใหม่ศิวิไลซ์ ไอดอล เป็นครั้งแรก ที่เปิดรับสมัครทุกเพศทุกวัย ไม่จำกัดอายุ เลยตัดสินใจลงประกวด เพราะมีคอนเซปต์ เสน่ห์แห่งการสร้างสรรค์ สู่ความเจริญรุ่งเรืองแห่งล้านนา นางสาวเชียงใหม่ศิวิไลซ์ ไอดอล เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้แสดงศักยภาพบนเวที เปิดมิติใหม่แห่งการประกวด ค้นหาไอดอล เพื่อเป็นฑูตทางวัฒนธรรมล้านนา สำหรับเงินรางวัลถือว่าเป็นรางวัลที่มูลค่ามากถึง 100,000 บาท มีรางวัลพิเศษหลากหลาย การจัดงานเชื่อว่ามีความยิ่งใหญ่ คุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน อีกทั้งยังเป็นปีแรกที่นางสาวเชียงใหม่ได้จัดงาน ณ สวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ที่ทางอบจ.เชียงใหม่ จะสร้างพื้นที่นี้ให้เป็นแลนด์มาร์กใหม่ เพื่อรองรับการกระจายตัวของนักท่องเที่ยว

น้ำปิงพร้อมในการลงประกวดครั้งนี้ ความมั่นใจ 100%  ทำการบ้านทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นซ้อมเดิน การพรีเซ็นต์ การสร้างสรรค์ชุดครีเอทีพแบบต่างๆ เพื่อในสมศักดิ์ศรีชาวล้านนา ไปสู่สากลตามคอนเซปต์เวที ศิวิไลซ์ ไอดอล เชียงใหม่จะศิวิไลซ์ ด้วยอัตลักษณ์ของล้านนาค่ะ”

ขอกำลังแรงเชียร์แรงใจ ร่วมเชียร์น้ำปิง และผู้เข้าประกวดทุกท่าน ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ลานกิจกรรมตรงข้ามสวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ (บริเวณด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่) ถ่ายทางสดผ่านเพจ นางสาวเชียงใหม่ศิวิไลซ์ไอดอล งานยิ่งใหญ่อันทรงเกียรติของจังหวัดเชียงใหม่ สนับสนุนโดย จังหวัดเชียงใหม่ และ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ