ลายเส้น ก๋วยเตี๋ยว สูตรต้นตำรับ เมืองชากังราว

0

“ลายเส้น” ก๋วยเตี๋ยวชากังราว สูตรต้นตำรับแท้ๆ อร่อยแบบไม่ต้องปรุง จัดจ้านย่านถนนวัวลาย กลางเมืองเชียงใหม่ คอก๋วยเตี๋ยวไม่มาถือว่าพลาด

ลายเส้นก๋วยเตี๋ยวชากังราว ตั้งอยู่ถนนวัวลาย กลางเมืองเชียงใหม่ กับเมนูก๋วยเตี๋ยวชากังราวสูตรกำแพงเพชรแท้ๆ หาทานได้ยากในเมืองเชียงใหม่ มาพร้อมกับวัตถุดิบคุณภาพที่เจ้าของร้านคัดสรรมาเป็นอย่างดี รวมถึงเส้นบะหมี่ที่ส่งตรงมาจากโรงงานที่กำแพงเพชร จึงได้รสชาติที่ตรงตามแบบต้นฉบับ รวมถึงน้ำซุปที่เคี่ยวด้วยกระดูกหมูไม่ใส่ผงปรุงรส และเครื่องปรุงที่ทางร้านทำเอง ที่สำคัญใช้มะนาวแท้ๆ หอมถึงเครื่อง จึงการันตีได้ถึงความแซ่บเข้มข้นทุกชาม เมนู signature ของร้านเรายกให้ “บะหมี่ชากังราว” ที่มาพร้อมเครื่องก๋วยเตี๋ยวแน่นๆตามแบบฉบับของชากังราว มี 3 เมนู คือ แห้งยำ ต้มยำ และ น้ำใส เลือกสั่งได้ตามชอบเลย

นอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้วยังมีของทานเล่นสูตรลับจากเจ้าของร้านเองที่ต้องห้ามพลาด คือ เกี๊ยวหมูเด้งกรอบยำ เกี๊ยวหมูเด้งนุ่มยำ และเฟรนช์ฟรายส์ไส้กรอกแดง รับรองไม่เหมือนที่ไหน

ส่วนเครื่องดื่ม และของหวาน ทั้งน้ำสมุนไพร ชาไทย โอเลี้ยง ชามะนาว และไฮไลท์ “เฉาก๊วยชากังราว” เฉาก๊วยหนึบหนับที่ไม่มีที่ไหนเหมือน แถมไอศครีมกะทิ ข้าวเหนียวมะม่วง/ฝอยทอง/ซอสไข่เค็มเอบีซี ให้เลือกอีกด้วย

“ลายเส้นก๋วยเตี๋ยวชากังราว” ร้านตั้งอยู่ถนนวัวลายฝั่งขาเข้าก่อนถึงคูเมือง 200 เมตร ร้านอยู่ติดถนนใกล้ร้านคลังไฟฟ้า จอดรถได้ที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้าม จอดฟรี!!!

ร้าน เปิด/ปิด อาทิตย์-ศุกร์ 9.00-16.00 น.

หยุดวันเสาร์

โทร. 085 051 5714

FB Page : ลายเส้นก๋วยเตี๋ยวชากังราว LinedSen Thai-noodles Bar

พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/MogdCgRTZNLNHr9PA

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ