ALE BAR ท่าแพ เชียงใหม่ ร้านนั่งชิลเล็กๆ น่ารัก

0

ร้านนั่งชิลเล็กๆ น่ารัก ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น พร้อมกลิ่นอายแห่งศิลปะ บนถนนท่าแพใจกลางเมืองเชียงใหม่ ALE Bar อ่านว่า “เอล” เป็นชื่อยีสต์ชนิดหนึ่งที่ใช้ในการทำเบียร์ ตัวร้านดัดแปลงมาจากอาคารพาณิชย์เก่าคลาสสิคบนถนนท่าแพ

เน้นบรรยากาศนั่งสบายๆ ชิลๆ กับเพื่อนฝูง ตัวร้านแบ่งเป็น 3 โซน คือ โซนด้านในร้านเป็นห้องแอร์เย็นสบายสำหรับคนขี้ร้อน โซนในสวนนั่งชมนกชมไม้ชิลๆ และโซนชั้นสองจะจัดให้เป็นโซนแสดงผลงานศิลปะของนักศึกษาวิจิตรศิลป์ มช.ไฮไลท์อยู่ที่หน้าต่างชั้น 2 มีที่นั่งเล่นสบายๆ ให้เราได้นั่งจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด พร้อมชมวิวถนนท่าแพสวยๆ รายล้อมไปด้วยอาคารเก่าคลาสสิค

ส่วนอาหารการกินของร้านก็มีให้เลือกมากมาย ในราคาเริ่มต้นแค่ 55 บาท ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ ขอแนะนำเมนูพิเศษ หม้อไฟในสวน จัดจ้านด้วยน้ำซุปหมาล่าเผ็ดชาลิ้น ซดร้อนๆ กับเครื่องดื่มเย็นๆ ที่มีให้เลือกหลากหลาย

นอกจากนี้ยังมีเมนูทานเล่นอีกหลายอย่าง รวมทั้งหมาล่าย่างหอมๆ ไม้ละ 10 บาท ถ้าเป็นทะเลก็ไม้ละ 15 บาทเท่านั้นเอง ขาดไม่ได้สำหรับเครื่องดื่มเย็นๆ ที่นี่ก็มีให้เลือกมากมายบรรยายไม่ไหว ทั้งสด 8 แทป ทั้งขวด แถมมีคอกเทลซิกเนเจอร์ของร้านอย่าง Love at first sip, Kad Luang และ Busaba on top ให้เลือกลิ้มลองกันอีกด้วย พุธ – อาทิตย์ ยังมีดนตรีสดให้ฟังกันด้วย

Ale Bar ท่าแพ เชียงใหม่ที่ตั้ง ถนนท่าแพ เยื้องๆ ธนาคารกรุงไทยท่าแพ ก่อนถึงโรตีป้าเด ติดกับเซเว่นเปิด – ปิด 17.00 – 24.00 น. ทุกวันติดตามข่าวสารร้านได้ที่เพจ https://www.facebook.com/Alebarchiangmai/พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/vB6zJchRWA8oKPJc7

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *