เรียว มัตสึมูระ ตัวรุกพยัคฆ์ล้านนา ซุ่มเรียนภาษาไทย ช่วงพักเบรคหนีโควิด

0

เรียว มัตสึมูระ ตัวรุกชาวญี่ปุ่น ของ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เผยนอกจากจะเข้าโปรแกรมฟิตเนส ตามที่ได้รับจากทีมผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี แล้ว ส่วนตัวยังใช้เวลาช่วงที่พักการแข่งขัน เรียนรู้ภาษาไทย และฝึกโยคะอีกด้วย พร้อมร่วมรณรงค์ให้แฟนบอล “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” โดยผู้นำดาวซัลโวร่วมของ “พยัคฆ์ล้านนา” เผยว่า

“ช่วงที่พักการแข่งขันนี้ ตนได้เข้าโปรแกรมฟิตเนสอยู่กับบ้าน ตามที่ทีมโค้ชให้มา รวมทั้งยังวิดีโอคอล คุยกับครอบครัวที่ญี่ปุ่น บ่อยๆ เพื่อติดตามสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ของบ้านเกิด ซึ่งทุกคนปลอดภัย และสุขภาพแข็งแรงดี นอกจากนี้ ในช่วงที่พักการแข่งขัน ตนยังได้เรียนภาษาไทย และโยคะทางออนไลน์ควบคู่กันมาระยะหนึ่งแล้ว และทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี พร้อมกันนี้ ตนขอให้แฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี ทุกคนปลอดภัย และผ่านวิกฤติอันเลวร้ายไปได้ด้วยดี แล้วเราจะกลับมามีความสุขด้วยกันอีกครั้ง”

สำหรับ เรียว มัตสึมูระ รั้งตำแหน่งดาวซัลโวร่วมของเชียงใหม่ เอฟซี โดยทำได้ 2 ประตูเท่ากับ ณัฐภูมิ มายา และยังเป็น 1 ใน 4 ขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” ที่ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ตลอด 4 เกมที่ผ่านมา นับตั้งแต่เปิดไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 โดยอีก 3 คนที่เหลือประกอบด้วย กรพัฒน์ นารีจันทร์, เอกลักษณ์ ลุงนาม และหลุยส์ เวอร์ดินี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ