ททท. จับมือ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี นำการท่องเที่ยวไทยฝ่าวิกฤตโควิด

0

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 31 มีนาคม 2565 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ให้การต้อนรับ นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร โดยมี นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร และนางสาวฐิติรัตน์ ต๊ะวันวงค์ ผู้อำนวยการสำนักเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้หารือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในทิศทางการประชาสัมพันธ์เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และหารือการร่วมงาน South Asia Travel and Tourism Exchange (SATTE) 2022 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 20 พฤษภาคม 2565 ณ India Expo Mart, Greater Noida กรุงนิวเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ซึ่งเป็นงานส่งเสริมการขายทางการท่องเที่ยวที่ใหญ่และสำคัญที่สุดในสาธารณรัฐอินเดีย

โดยภายในงานมีกิจกรรมหลัก คือ การเจรจาธุรกิจทางการท่องเที่ยวระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจทางการท่องเที่ยวอินเดียกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวต่างประเทศ พร้อมกันนี้ได้เข้าเยี่ยมชมกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *