เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ชวนเที่ยวงานลอยกระทง “ประทีปเบิกฟ้า กระทงสัตว์ป่า เริงร่าวันเพ็ญ” พร้อมเชิญร่วมโหวต “กระทงออนไลน์” ลุ้นรับรางวัล มูลค่ากว่า 13,000 บาท

0

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรม “ประทีปเบิกฟ้า กระทงสัตว์ป่า เริงร่าวันเพ็ญ” เชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมสืบสานประเพณียี่เป็ง ผ่านการจุดผางประทีปกว่า 2,000 ดวง เพื่อเป็นพุทธบูชา และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมโหวตกระทงออนไลน์ ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 13,000 บาท

นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร กล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรม “ประทีปเบิกฟ้า กระทงสัตว์ป่า เริงร่าวันเพ็ญ” ร่วมจุดผางประทีปเป็นพุทธบูชา และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกปักรักษาธรรมชาติโดยรอบพื้นที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นหนึ่งในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยปกปักรักษาผู้ปฏิบัติงาน และนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยือนเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี พร้อมชมการแสดงชุดพิเศษแสงสีเสียง สืบสานศิลปวัฒนธรรมไทย ซึ่งเป็นประเพณีที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในช่วงประเพณีเดือนยี่เป็ง โดยจัดขึ้นในวันที่ 19 และ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.15 – 18.45 น. ณ บริเวณรูปปั้นช้างวารีกุญชร

นอกจากนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้จัดกิจกรรมประกวดกระทงออนไลน์ “กระทงสัตว์ป่า เริงร่าวันเพ็ญ” จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมโหวตทีมที่ถูกใจ และลุ้นรับรางวัลจากเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มูลค่ารวมกว่า 13,000 บาท ประกอบด้วย รางวัลเงินสด 1,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และรางวัลบัตรเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จำนวน 2 ใบ (มูลค่า 600 บาท) จำนวน 20 รางวัล โดยมีกติกาการร่วมโหวตกระทงออนไลน์ ดังนี้ 1.กด Like เพจเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี : https://www.facebook.com/chiangmai nightsafarifanclub 2.เข้าไปที่โพสต์/ อัลบั้ม “กระทงสัตว์ป่า เริงร่าวันเพ็ญ” 3.กด Like และกดแชร์ กระทงที่ประทับใจ พร้อมติด (hastag) #กระทงสัตว์ป่าเริงร่าวันเพ็ญ #เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี สำหรับผู้ที่ทำครบทั้ง 3 ขั้นตอน ทางเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จะนำรายชื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คมาจับฉลากเพื่อแจกรางวัลผู้ร่วมโหวต ต่อไป

ทั้งนี้ สำหรับกิจกรรมประกวดกระทงออนไลน์ “กระทงสัตว์ป่า เริงร่าวันเพ็ญ” ได้มีผู้เข้าร่วมสร้างสรรค์กระทงในรูปแบบต่างๆ ที่สื่อสารถึงความเป็นเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ซึ่งผลิตจากวัสดุธรรมชาติที่ย่อยสลายง่าย มีความแปลกใหม่และน่าสนใจ อาทิ กระทงนกฟลามิงโก้, กระทงเม่น และกระทงช้าง เป็นต้น รวมทั้งสิ้น 18 กระทง โดยได้จัดแสดงภายในเชียงใหม่ไนท์ซาฟรี ระหว่างวันที่ 19 – 21 พฤศจิกายน 2564 เพื่อให้นักท่องเที่ยวร่วมชมความสวยงาม และร่วมโหวตทีมที่ประทับใจ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053-999000 หรือทุกช่องทางออนไลน์ Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari หรือ LineOA : @nightsafari หรือ Tiktok และ IG : chiangmainightsafari

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ