“เจ็ทส์ฟิตเนส 24 ชั่วโมง” ชวนชาวเชียงใหม่ มาออกกำลังกายกับคลับวันนิมมาน คลับแรกในเชียงใหม่

0

เจ็ทส์ฟิตเนส 24ชั่วโมง ฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย เปิดตัวคลับแรกในภาคเหนือที่เชียงใหม่ คลับล่าสุดนี้ตั้งอยู่ที่คอมนิตีมอลสุดฮิปของเชียงใหม่ “วันนิมมาน” ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของชาวเชียงใหม่ นักท่องเที่ยว และกลุ่มคนทำงานตลอด 24 ชั่วโมง


เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16.30 น. เจ็ทส์ฟิตเนส เปิดคลับล่าสุดที่ให้บริการตลอด 24ชั่วโมง ณ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ กับสถานทีแฮงค์เอาท์สุดชิคอย่าง “วันนิมาน” ซึ่งเป็นย่านที่ทันสมัยที่สุดของเชียงใหม่ เป็นที่นิยมทั้งในกลุ่มคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว

เดน แดนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ทส์ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า “เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่น่าสนใจมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยความมีชีวิตชีวาและความทันสมัยในแบบฉบับของเมืองใหญ่ คนเชียงใหม่เองก็หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ผมเชื่อว่าเจ็ทส์เหมาะมากกับกลุ่มคนรักสุขภาพที่นี่ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เกิดฝุ่นควันและมลภาวะทางอากาศที่มักจะเกิดขึ้นช่วงฤดูร้อนในทุก ๆ ปี สมาชิกก็ยังสามารถออกกำลังกายภายในฟิตเนสได้

เรามีความมุ่งมันที่จะส่งเสริมให้คนไทยไต้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างสะดวก และในทุกช่วงเวลาที่ต้องการ ตัวยการเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก จัดหาอุปกรณ์ที่ทันสมัย จัดคลาสออกกำลังกายที่หลากหลาย และรวมถึงเรายังมีพนักงานเทรนเนอร์ที่เป็นมืออาชีพไว้คอยให้บริการ ขณะนี้เจ็ทส์ มีคลับทั่วประเทศไทยถึง 24 คลับ และอีก 30 คลับทั่วโลก ช่วยส่งเสริมให้สมาชิกเจ็ทส์ของเราสามารถออกกำลังกายที่ไหนก็ได้ ซึ่งเป็นความตั้งใจของเราที่อยากให้ชาวไทยหันมาออกกำลังกายได้ทุกที่ ทุกเวลา และยังช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งของเจ็ทส์ เพื่อบริการสมาชิกได้ทั่วถึงในทุกสถานที่ที่สมาชิกของเราเดินทางไป” เดนกล่าวสรุป

เจ็ทส์ฟิตเนสเชื่อในคำกล่าว “ออกกำลังกายที่ไหนก็ได้” ด้วยการตั้งเป้าเปิดคลับถึง 40 สาขาทั่วประเทศไทยภายในปีนี้ เพื่อให้สมาชิกเจ็ทส์สามารถใช้บริการได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และภายในเดือนนี้ เจ็ทส์มีแผนจะเปิดคลับเพิ่มเติมในพื้นที่ดังต่อไปนี้ อนุสารีย์ชัยสมภูมิ (กรุงเทพ, เซ็นทรัลเฟสติวัล (ภูเก็ต) และ เซฟวัน (โคราช) การขยายเพิ่มคลับใหม่เป็นการต่อยอดความแข็งแกร่งของเจ็ทในฐานะเครือขายฟิตเนสชั้นนำในประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจของเจ็ทส์ฟิตเนส 24 ชั่วโมง facebook.com/JettsThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ