บินสนุกกว่า ราคาสบายกระเป๋า กับ FUN Gift Voucher จากไทยเวียตเจ็ท

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางที่คุ้มค่าแก่ผู้โดยสาร เปิดตัวบัตรกำนัล “ ฟัน กิฟต์ วอยเชอร์ (FUN Gift Voucher)” ด้วยแนวคิด “Pay Less, Get More” จำหน่ายในราคาใบละ 299 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สามารถใช้เป็นส่วนลดแลกบัตรโดยสารในมูลค่า 500 บาท ผู้โดยสารสามารถใช้บัตรกำนัลดังกล่าวสำรองบัตรโดยสารของสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ทั้งแบบเที่ยวเดียวและแบบไป-กลับในทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท โดยวางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้ที่ www.vietjetair.com เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 15 กันยายน 2564 ที่ www.vietjetair.com สามารถใช้สำรองบัตรโดยสารและเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2564 สามารถเดินทางได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • บัตรกำนัลนี้เป็นบัตรกำนัลแบบไม่ระบุชื่อผู้ใช้งาน สามารถซื้อได้ไม่จำกัดจำนวน
  • บัตรกำนัลนี้สามารถใช้สำรองบัตรโดยสารภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com
  • ช่วงเวลาสำรองบัตรโดยสารและเดินทาง ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2564
  • บัตรกำนัลนี้สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว โดยสามารถใช้แลกค่าบัตรโดยสาร ค่าธรรมเนียม ภาษี และบริการเสริมพิเศษ
  • บัตรกำนัลนี้สามารถใช้สำรองบัตรโดยสารทั้งแบบเที่ยวเดียวและแบบไป-กลับ ของไทยเวียตเจ็ท
  • สามารถใช้บัตรกำนัล 1 ใบ ต่อ 1 การจอง
  • มูลค่าบัตรกำนัลที่เหลือไม่สามารถใช้แลกรับส่วนลดได้ในการจองครั้งถัดไป ไม่สามารถขอคืนเงินหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

ตามประกาศของสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ว่าด้วยแนวปฏิบัติสำหรับผู้ดำเนินการสนามบินและผู้ดำเนินการเดินอากาศในเส้นทางบินภายในประเทศ ในระหว่างสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 สายการบินฯ ได้ออกมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารในเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท และมีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 21 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564 (ไม่กำหนดช่วงเวลาการจองและชำระเงิน) สามารถเลือกรับมาตรการช่วยเหลือได้ 2 รูปแบบดังนี้

  1. เลือกเปลี่ยนวันเดินทางได้ฟรี 1 ครั้งในเส้นทางบินเดิม โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร โดยกำหนดวันเดินทางใหม่อยู่ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 (ยกเว้นช่วงระหว่างวันที่ 13 และ 23 – 25 ตุลาคม, 18 – 21 พฤศจิกายน, 4 – 6, 10 – 12 และ 25 – 31 ธันวาคม 2564) หรือ
  2. เลือกเก็บมูลค่าบัตรโดยสารเป็นวงเงิน (Credit Shell) สำหรับชำระค่าบริการของสายการบินในครั้งต่อไป โดยวงเงินมีอายุใช้งานถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564

ผู้โดยสารที่มีช่วงวันเดินทางตามที่ระบุข้างต้น สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของสายการบินฯ เพื่อรับมาตรการช่วยเหลือ (อย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทาง) โดยสามารถเลือกติดต่อได้ผ่านช่องทางดังนี้

  1. กรอกข้อมูลผ่านแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ ที่ https://1th.me/zRE1K (ช่องทางที่แนะนำ)
  2. ผู้โดยสารที่จองตั๋วผ่านเว็บไซต์ของสายการบินฯ สามารถเปลี่ยนเที่ยวบินได้ด้วยตนเองผ่านเมนู ‘Manage Booking’ บนเว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ https://skyfun.vietjetair.com/searchreservation
  3. ติดต่อผ่านไลน์ ที่ @ThaiVietjet และ Live Chat ของสื่อสังคมออนไลน์ช่องทางต่างๆ
  4. ติดต่อผ่านอีเมล ที่ vz.support@vietjetair.com

ปัจจุบัน สายการบินฯ ยังให้บริการเที่ยวบินขนส่งสินค้าทางอากาศและเที่ยวบินกึ่งพาณิชย์ระหว่างประเทศตามปกติ สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้โดยสาร พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารด้วยช่องทางการติดต่อที่สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นในช่วงการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ