ไทยเวียตเจ็ท เดินหน้าเปิดตัว ฟันคอยน์ บนโปรแกรมสมาชิกสกายฟัน

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว “สกายฟัน (SkyFUN)” โปรแกรมสมาชิกอย่างเป็นทางการของสายการบินฯ พร้อมระบบสะสมคะแนน “ฟันคอยน์ (FUN Coin)” มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าอีกระดับแก่ผู้โดยสาร ด้วยสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายจากสายการบินฯ และพันธมิตรจากทั่วทั้งภูมิภาค

“ฟันคอยน์” พัฒนาขึ้นโดยมุ่งยกระดับประสบการณ์แก่ผู้โดยสาร ด้วยระดับสมาชิกสามระดับ ได้แก่ ระดับซิลเวอร์ (Silver) ระดับโกลด์ (Gold) และระดับแพลตทินั่ม (Platinum) ซึ่งสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์แตกต่างกันตามระดับสถานะสมาชิกของตน

“ฟันคอยน์” เป็นระบบสะสมเหรียญบนโปรแกรมสมาชิกสกายฟัน ซึ่งแตกต่างจากระบบสะสมคะแนนหรือสะสมไมล์ โดยฟันคอยน์เป็นตัวแทนของเหรียญแห่งโลกอนาคต เป็นตัวกำหนดระดับสถานะของสมาชิก ทั้งยังสามารถใช้แลกของรางวัลและสิทธิประโยชน์พิเศษต่าง ๆ จากสายการบินฯ รวมทั้งพันธมิตรจากทั่วทั้งภูมิภาค สมาชิกสามารถรับฟันคอยน์ได้จากการชำระค่าบัตรโดยสาร รวมถึงการเลือกซื้อสินค้าและบริการอื่น ๆ บนเว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ www.vietjetair.com  และบน “สกายช็อป (Sky Shop)” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของสายการบินฯ ที่ https://skyshop.skyfun.biz  นอกจากนี้ สมาชิกยังจะได้รับเหรียญโบนัสเพิ่มในโอกาสพิเศษ อาทิ วันเกิด และการปรับระดับสมาชิก

ในช่วงแรก สมาชิกปัจจุบันของโปรแกรมสมาชิกสกายฟัน หรือ “สกายฟันเนอร์ (SkyFUNNER)” จะได้รับการปรับเข้าสู่ระบบฟันคอยน์โดยอัตโนมัติ โดย “คะแนน” คงเหลือที่สะสมถึง ณ ปัจจุบัน จะได้รับการแปลงเป็น “เหรียญ” ตามระบบใหม่ สมาชิกสามารถตรวจสอบสถานะปัจจุบันและจำนวนเหรียญคงเหลือโดยลงชื่อเข้าสู่ระบบบนเว็บไซต์ของสายการบินฯ ตามปกติ

ผู้โดยสารที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเป็นสมาชิกของโปรแกรมสมาชิกสกายฟัน สามารถลงทะเบียนได้ฟรี ที่ www.vietjetair.com และเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้ที่ funcoin.vietjetair.com สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นพัฒนาโปรแกรมสมาชิกสกายฟันและระบบฟันคอยน์ให้เป็นแพลตฟอร์มที่ครอบคลุม ที่สมาชิกสามารถเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าและสนุกสนานไปกับการเดินทางมากขึ้นอีกระดับ สายการบินฯ มุ่งให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้โดยสารเป็นสำคัญ โดยขยายธุรกิจด้วยแนวคิดที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อม ๆ กับการพัฒนาก้าวสู่โลกดิจิทัล เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสารในทุก ๆ วัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ