ไทยเวียตเจ็ท เสริมความปลอดภัย ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้พนักงานพร้อมให้บริการทุกเส้นทาง กระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

0

สายการบินไทยเวียดเจ็ท ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยการให้บริการ ดำเนินการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับเจ้าหน้าที่สายการบินทั้งหมด โดยเฉพาะพนักงานด่านหน้า ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน และ บริเวณชั้น 4 อาคารผู้โดยสาร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

การฉีดวัคซีนแก่พนักงานสายการบินในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่าง 7 สายการบิน ของสมาชิกของสมาคมสายการบินประเทศไทย ซึ่งก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดยมีเป้าหมายเบื้องต้นในการลดผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และเป้าหมายระยะยาวในการยกระดับอุตสาหกรรมการบินของประเทศไทย โดยตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม ถึง 4 มิถุนายน 2564 พนักงานของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อยกระดับความมั่นใจการการเดินทางทางอากาศทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ

นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง ประธานกรรมการสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เราเชื่อว่า ด้วยการให้บริการโดยพนักงานที่ได้รับวัคซีนเรียบร้อยแล้วนั้น จะทำให้เรามั่นใจในการส่งมอบประสบการณ์การเดินทางแก่ผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยสูงสุด ให้ผู้โดยสารเดินทางกับเราอย่างไร้กังวล ในช่วงการระบาดของโควิด-19 เช่นนี้ หนึ่งในสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุดคือความปลอดภัยด้านสุขภาพของพนักงาน ซึ่งจะเป็นผู้ให้บริการแก่ผู้โดยสารนับตั้งแต่เริ่มต้นการเดินทางกระทั่งถึงที่หมายอย่างปลอดภัย”

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร โดยได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ