ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 32 จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “มีแล้วแบ่งปัน” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

0

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2564 นาวาอากาศโท มัธยัณห์ ไกรสรทองศรี รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ (สายปฏิบัติการ) เป็นผู้แทนท่าอากาศยานเชียงใหม่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) มอบงบประมาณจำนวน 10,000.- บาท น้ำดื่มจำนวน 1,000 ขวด และกระเป๋าเป้ผ้าจำนวน 200 ใบ ให้แก่มลฑลทหารบกที่ 32 สนับสนุนการจัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “มีแล้วแบ่งปัน”

เพื่อเทิดพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2564 โดยมีพลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นผู้รับมอบ

โอกาสเดียวกันนี้คณะผู้แทนท่าอากาศยานเชียงใหม่ ได้เดินทางเข้าพื้นที่ร่วมกับทีม Army Delivery ของมลฑลทหารบกที่ 32 ไปแจกจ่ายอาหาร น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัย รวมทั้งสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการยังชีพ ให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่บ้านฝายน้อย ตำบลพิชัย บ้านท่าโทกมงคลชัย ตำบลทุ่งฝาย และบ้านเด่น ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ