สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน ) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรม “พ่อเที่ยวฟรี”

0

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน ) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรม “พ่อเที่ยวฟรี” พร้อมมอบของขวัญให้ผู้ที่เกิด วันที่ 5 ธันวาคมของทุกปี เที่ยวชมฟรีตลอดทั้งวัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

สำหรับวันพ่อแห่งชาตินี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้เน้นย้ำมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ “ไวรัสโคโรน่า” (โควิด-19) ที่มีการเฝ้าระวังมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และเพื่อความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อ “ไวรัสโคโรน่า” (โควิด-19) นักท่องเที่ยวต้องปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด โดยต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย และก่อนเข้าพื้นที่ต้องทำการ Scan QR Code ไทยชนะ พร้อมตรวจคัดกรองผ่านกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ชนิดตรวจวัดอุณหภูมิความร้อนร่างกาย

และเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ “ไวรัสโคโรน่า” (โควิด-19) ในระยะนี้ ทำให้บรรยากาศในวันพ่อแห่งชาติที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มีนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยี่ยมชมกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเบาบางลง แต่ก็ยังมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชม ทั้งกิจกรรมการชมสัตว์ในเส้นทางจากัวร์เทล, การนั่งรถชมสัตว์ รอบ Day Safari/ Night Safari, การชมพฤติกรรมสัตว์นักล่าแห่งรัตติกาล และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายจากเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

     

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ