องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO)มจัดมหกรรมท่องเที่ยวเกาหลีครั้งใหญ่ต้อนรับปี 2024 “Yes! Korea Travel”

0

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองปีแห่งการท่องเที่ยวเกาหลี-ไทย 2023-2024 ซึ่งลงนามโดยรัฐบาลเกาหลีและรัฐบาลไทย เพื่อเป็นการร่วมกันส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีภายใต้ปี Visit Korea Year 2023-2024 โดยงานมหกรรมที่รวบรวมทุก “ความเป็นเกาหลี” ในครั้งนี้ จะถูกจัดขึ้นในหัวเมืองหลักของประเทศไทย ได้แก่ เชียงใหม่, กรุงเทพมหานคร, และ ภูเก็ต เพื่อให้ทุกคนวางแผนการเดินทางไปท่องเที่ยวเกาหลีด้วยกัน

.

ChiangMai : 24-25 กุมภาพันธ์ ณ ลานโปรโมชั่น2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ (รายละเอียดเพิ่มเติม: 🔗https://www.kto.or.th/yeskoreatravel)

Bangkok : 8-10 มีนาคม บริเวณเซ็นทรัลคอร์ท และ บีคอน 2 ใกล้ลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์กรุงเทพมหานคร

Phuket: 23-24 มีนาคม ณ แกรนด์ฮอลล์ C-D ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต

Yes! Korea Travel : ChiangMai ระหว่างวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เวลา: 10:00-20:00 น.

🔗 รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.kto.or.th/yeskoreatravel

พบกับกิจกรรมมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลี และ Korea Lover ไม่ควรพลาดโดยในงานพบกับ การออกบูธจาก ภาคส่วนต่างๆ จากเกาหลีและไทย (หน่วยงานจากการท่องเที่ยวเมืองต่างๆ ของเกาหลี) รวมถึงสายการบิน JEJU Air, EVA Air, Vietnam Airlines, บริษัททัวร์ชั้นนำของเชียงใหม่, บริษัทมานิตย์บริการท่องเที่ยวเชียงใหม่, รูบี้ทราเวล, เชียงใหม่ ควอลิตี้ ทัวร์, นครพิงค์ อินเตอร์ กรุ๊ป 2021, จรูญทัวร์, แสตนดาร์ดทัวร์, ซีเอ็ม วันเดอร์ ทัวร์, ทัวร์ลิตเติ้ลแปะ (Ar-pae.com) มาจำหน่ายแพ็คเก็จทัวร์เกาหลีและอื่นๆ

〰️ การจำหน่ายสินค้าท่องเที่ยวเกาหลี เช่น แพ็คเก็จท่องเที่ยวเกาหลี, แพ็คเก็จท่องเที่ยวอิสระ, ตั๋วเครื่องบิน, กิจกรรมท่องเที่ยวในเกาหลี, การเดินทาง, ที่พัก, ซิมการ์ด และอื่นๆ จากทั้ง KKDays, Traveloka, Hetrz Rental Car Thailand, True 5G และยังมีโซนอาหารเกาหลีอร่อยๆ ให้ได้ช้อปและชิมกับ Bora Mart Chiangmai และ Sukishi Korean Charcoal Grill

รับเอกสารเพื่ออัพเดทข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวเกาหลีได้ฟรี และสำหรับท่านที่ต้องการวางแผนการเดินทางหรือ ปรึกษาเส้นทางการเดินทาง ยังมีเคาน์เตอร์ให้คำแนะนำ โดย กูรู ผู้เชี่ยวชาญการเดินทางท่องเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง (FIT Consultant)

ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ ตลอดทั้งวัน เช่น การประกวด K-Pop Cover Dance, Talk Show ทางด้านการท่องเที่ยวจากอินฟลูเอ็นเซอร์ ชื่อดังของประเทศไทย (อาแป๊ะดอทคอม, มุมเล็กๆ at เกาหลี) Mini Concert และ Talk Show จาก “ดาวโอเกะ (Dao•ke) ดีเจ พิธีกร นักร้อง นักแสดง ที่หลงใหลและชื่นชอบความเป็นเกาหลี, Mini Concert T-POP จากวง FLI:P เจ้าของสเปเชียลซิงเกิลเพลง มองนานๆ ที่กลายป็นชาเลนจ์อยู่บน โซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม กับสมาชิกทั้ง 3 คน คือ หมีพูห์, เบลล์ และเมจิ, โชว์ทำอาหรเกาหลีจากเชฟอิน หรือกำลังอิน (ins-kamlangin) Tiktoker ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารทุกภาค รวมถึงอาหารเกาหลี

กิจกรรม Stamp Event : เยี่ยมชม 5 รับพวงกุญแจK-Friend , Quiz Game : ร่วมสนุกกับQuiz Game เกี่ยวกับ K-Pop, ซีรีส์, สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอต, อาหาร และอื่นๆ พร้อมรับรางวัลเป็นของที่ระลึกมากมายจากเกาหลี, Korea Consultant : ปรึกษาและและวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวเกาหลี, DIY : โดยต้องร่วมกิจกรรม Stamp Event เพื่อรับคูปองทำ DIY เกาหลีน่ารักเก๋ๆ ได้ฟรี, Like & Share : Like&Share KTO FB หรือ กดติดตาม KTO IG, KTO Tiktok รับปากกาเกาหลีคิ้วๆ, Photo Zone : แต่งกายด้วยชุดฮันบก ภายในบูธกิจกรรมของ KTO ฟรี! และโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย พร้อมติด # ลุ้นรับของรางวัลจาก KTO จำนวน 10 รางวัลต่อวัน, Travel Survey : ตอบคำถามเกี่ยวกับการท่องเที่ยว รับของขวัญพิเศษจาก KTO

.

Hi-Light สำหรับคนเชียงใหม่ : โหวตรูปถ่ายรางวัล “ขวัญใจคนเชียงใหม่” โดย KTO จะนำรูปภาพจากกิจกรรม Share Your Family Moment in Korea : ช่วงเวลาดีๆ ที่เกาหลีกับครอบครัวที่รัก มาจัดแสดงและเปิดโอกาสให้ท่านที่เข้าร่วมงานได้มีส่วนร่วมในการโหวตรูปภาพที่ตัวเองชื่นชอบที่สุด เพื่อให้ได้รับรางวัลขวัญใจคนเชียงใหม่ (Chiangmai Best Award) และผู้ที่ร่วมโหวตจะได้รับสิทธิ์ลุ้นทำกิจกรรมอื่นๆ ภายในงาน

สำหรับใครที่สนใจและมีช่วงเวลาดีๆ ที่น่าจดจำกับการเดินทางไปเกาหลีกับครอบครัว มาร่วมแชร์เรื่องราวดีๆ นั้นกับอสท.เกาหลี และลุ้นรับของรางวัลใหญ่เป็น iPhone 15 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย🏆

🔗 ดูรายละเอียดกิจกรรม Share Your Family Moment in Korea เพิ่มเติมได้ที่: https://web.facebook.com/KTOThailand/posts/pfbid0n5M7ihA1VGdzGQNEQJpUgQvT7S1v94kDTyiYY9HjfiXWmyns2qz6p2G9jkE3N8h4l

.

พิเศษสุด!

– ซื้อตั๋วเครื่องบินจากบูธต่างๆ ที่อยู่ภายในบูธ KTO หรือซื้อออนไลน์ตามโปรโมชั่นของสายการบินในระหว่าง 24-25 กุมภาพันธ์ 2567 สามารถนำตั๋วมาแลกรับ “กระเป๋าสะพาย Korea Everywhere” ที่บูธ KTO ของมีจำนวนจำกัด

– ซื้อโปรแกรมทัวร์เกาหลีแลกรับ “กระเป๋าสะพายข้าง K-Friends” ที่บูธ KTO ของมีจำนวนจำกัด

– ซื้อที่พักในเกาหลี, กิจกรรมในเกาหลี, การเดินทาง และ Travel Sim Card, เช่ารถ สามารถแลกรับ “หัวชาร์ตแบบ Fast Charger ” ที่บูธ KTO ของมีจำนวนจำกัด สามารถแลกรับได้จนกว่าของจะหมด

.

งานนี้เปิดให้ทุกท่านเข้าชมฟรี❗ และทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม มีสิทธิ์ ลุ้นรับ ตั๋วเครื่องบินเชียงใหม่-เกาหลี จำนวน 1 ที่นั่ง จากสายการบินเจจูแอร์ได้ด้วย

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงชื่อผ่านทางออนไลน์ ใน Facebook KTOThailand (จำกัดวันละ 100 ท่าน ต่อวัน) ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนเข้ามาล่วงหน้าจะได้รับเซตของที่ระลึกพิเศษจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี

(ถุงสปันบอน K-Friends +กระบอกน้ำฟางข้าวLove Korea และเซตหนังสือคู่มือการท่องเที่ยวเกาหลี)

โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนผ่านทาง Facebook KTO Thailand ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567

สามารถลงทะเบียนได้ที่: https://www.facebook.com/KTOThailand/posts/pfbid06hscf7QLCyVZbH7HcEMTyvyZbQxXpUYfvwUYSzYA8ci4BBchMet7d7TjKHRdqjULl

ประกาศผล: วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์

ผ่านทาง FB: KTO Thailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ อสท.เกาหลี โทร.02-6112731-2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *