เลอ ชาโมนิกซ์ สมาร์ท คอนโด เชียงใหม่ จัดงาน “Grand Opening Le Chamonix Phase 2”

0

เลอ ชาโมนิกซ์ สมาร์ท คอนโด เชียงใหม่ จัดงาน “Grand Opening Le Chamonix Phase 2”
ตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยห้องดีไซน์ใหม่ 3 สไตล์ เติมเต็มคุณภาพชีวิตด้วยดีไซน์
พร้อมเทคโนโลยีผู้ช่วยอัจฉริยะ ระหว่างวันที่ 27 – 28 มกราคม 2567 นี้

เลอ ชาโมนิกซ์ สมาร์ท คอนโด เชียงใหม่ บริหารงานโดยบริษัท ลักซูรี่ เชียงใหม่แลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เชิญทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบสมาร์ท กับคอนโด Low Rise 4 ชั้น จำนวนทั้งหมด 7 อาคาร กว่า 276 ยูนิต โดยเฟส 1 ทั้ง 3 อาคาร จำนวน 118 ยูนิต ยอดจองครบทุกยูนิต และปิดการขายเป็นที่เรียบร้อย

วันนี้ เลอ ชาโมนิกซ์ คอนโดฯ ตอกย้ำความสำเร็จ และขอบคุณความไว้วางใจของลูกค้าทุกท่าน พร้อมแล้ว สำหรับการเปิดตัวโครงการเฟส 2 ในงาน “Grand Opening Le Chamonix Phase 2” ในวันที่ 27- 28 มกราคม 2567 กับดีไซน์ใหม่ ที่ผสมผสานการออกแบบและเทคโนโลยีอย่างลงตัว ด้วยห้องสไตล์มินิมอล แบบจัดเต็ม ถึง 3 ดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่คุณเลือกได้อย่างเหนือระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยระบบ Smart Automation ผู้ช่วยอัจฉริยะ ที่ควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในห้องกับระบบสั่งการด้วยเสียง และแอพพลิเคชั่น พร้อม Facility ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Fitness, Sauna, Co – working space, Club house, Resident Wellness Care และสระว่ายน้ำล้อมรอบโครงการ

บนทำเลคุณภาพใจกลางเมืองเชียงใหม่ เพียบพร้อมทุกด้าน ทั้งการเดินทางเชื่อมต่อด้วยความสะดวก รวดเร็ว เพียง 5 นาที ไปถึงยังสถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าฯ, โรงพยาบาล, ถ.นิมมานเหมินทร์, สถานที่ท่องเที่ยวย่านเมืองเก่า หรือสนามบินเชียงใหม่

ชมห้องตัวอย่างได้ที่ สำนักงานขาย โครงการ เลอ ชาโมนิกซ์ ซอยเจ้าแม่กวนอิม ถ.มหิดล และพบกับ บูธเลอ ชาโมนิกซ์ สมาร์ท คอนโด เชียงใหม่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โซนอะควาเลี่ยม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 088-8188999 หรือ Face Book Page: Le Chamonix Chiang Mai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ