หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ เปิดตัว ม่วนใจ๋พาส (Muanjai Pass) ซิตี้พาสเจาะกลุ่มไมซ์ในรูปแบบบัตรรวมสินค้าและบริการของจังหวัดเชียงใหม่ภายใต้แพลตฟอร์ม TAGTHAi (ทักทาย)

0

หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ เปิดตัว ม่วนใจ๋พาส (Muanjai Pass) ซิตี้พาสเจาะกลุ่มไมซ์ในรูปแบบบัตรรวมสินค้าและบริการของจังหวัดเชียงใหม่ภายใต้แพลตฟอร์ม TAGTHAi (ทักทาย)

หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) และบริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด เปิดตัวม่วนใจ๋พาส (Muanjai Pass) ซิตี้พาสสำหรับกลุ่มไมซ์ในรูปแบบบัตรรวมสินค้าและบริการของจังหวัดเชียงใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักเดินทางไมซ์ที่เข้ามาทำกิจกรรมไมซ์ในจังหวัดเชียงใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น การประชุมองค์กร การประชุมนานาชาติ งานแสดงสินค้า หรืองานเมกะอีเว้นท์ ให้ได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบใหม่ โดยคัดเลือกบริการที่เหมาะสมและตอบโจทย์กลุ่มไมซ์ที่เสร็จจากการประชุมแล้วต้องการเพลิดเพลินหรือผ่อนคลายกับบริการต่าง ๆ ในเวลาจำกัด ด้วยบริการจากผู้ประกอบการร้านอาหาร เครื่องดื่ม บริการนวดและสปาจำนวนกว่า 50 แห่ง

ม่วนใจ๋พาส อยู่บนแพลตฟอร์มดิจิทัลหลักที่ชื่อ TAGTHAi (ทักทาย) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวรูปแบบดิจิทัลแห่งชาติ ที่รวบรวมบริการด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ แบบไร้ขีดจำกัด นำเสนอรูปแบบประสบการณ์การท่องเที่ยวในหลากหลายมิติ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ในยุคดิจิทัล โดยนอกเหนือจากม่วนใจ๋พาสแล้ว แพลตฟอร์มทักทายยังนำเสนอเชียงใหม่พาส ที่จะตอบโจทย์นักท่องเที่ยวในการเลือกรับประสบการณ์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง โดยรวบรวมและเชื่อมต่อบริการครบครันทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และสปา รวมถึงร้านค้าต่าง ๆ มากถึง 60 แห่ง เป็นอีกทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับนักท่องเที่ยวในการได้รับประสบการณ์รูปแบบใหม่อย่างเต็มที่ในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ ม่วนใจ๋พาส และเชียงใหม่พาสถือเป็นช่องทางจัดจำหน่ายใหม่ของผู้ประกอบการท้องถิ่น เป็นการขยายฐานลูกค้าไมซ์และนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมทั้งยังเพิ่มรายได้บนช่องทางดิจิทัลในขณะเดียวกัน เพราะสามารถเข้าถึงลูกค้าได้กว้างและหลากหลายมากขึ้น

จากความสำเร็จของ TAGTHAi (ทักทาย) แพลตฟอร์มบริการด้านการท่องเที่ยว ที่เปิดตัว Bangkok pass, Golf pass, Chiang Mai Pass ฯลฯ โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นกว่า 500,000 ครั้ง ทำให้ TAGTHAi (ทักทาย) เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบจากสินค้าและบริการที่นำเสนอบนแอพพลิเคชั่น จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว “ม่วนใจ๋พาส” ซิตี้พาสที่ถูกออกแบบคัดเลือกสินค้าและบริการโดยคนท้องถิ่น จึงมั่นใจได้ว่านักเดินทางจะได้รับบริการที่ดี สะดวกสบาย และคุ้มค่าจากพันธมิตรธุรกิจของหอการค้าทั่วจังหวัดเชียงใหม่กว่า 50 ราย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารชื่อดัง ร้านกาแฟยอดนิยม บริการนวดสปา แหล่งท่องเที่ยว และกิจกรรมเวิร์กช็อป

ทั้งนี้ TAGTHAi (ทักทาย) เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยวของไทยที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2566 คาดว่า รายได้จากการท่องเที่ยวจะอยู่ที่ 2.4 ล้านล้านบาท ประกอบกับการแพร่ระบาดของโควิด -19 ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ให้ความสำคัญการเว้นระยะห่างและลดการสัมผัส ทำให้เชื่อว่า TAGTHAi (ทักทาย) จะเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นการจับจ่ายภาคการท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญในการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลวางแผนการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว


นักเดินทางไมซ์และนักท่องเที่ยวสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TAGTHAi เพื่อซื้อม่วนใจ๋พาสและเชียงใหม่พาสได้ที่ App Store และ Play Store ในราคาเริ่มต้นเพียง 27.30 USD
รายชื่อสินค้าบริการใน “ม่วนใจ๋พาส”

  1. Attraction
    1.1 Chiang Mai Night Safari
    1.2 Royal Park Rajapruek
  2. Massage
    2.1 Time to Massage 2.11 The Gentle Massage and Spa
    2.2 The Home Massage Chiang Mai 2.12 Candice Facial Spa
    2.3 Masumi Spa 2.13 Getthawa Thai Massage
    2.4 Heart N Soul Massage
    2.5 Ratilanna Spa
    2.6 Suwanmalee Garden Home
    2.7 Pimtha Massage
    2.8 Lanna Come Spa
    2.9 Baan Ping Kan Wellness Resort
    2.10 U Spa
  3. Food & Beverage
    3.1 Aba Kitchen 3.18 Kuakai Nimman
    3.2 Pate a Choux 3.19 Homglai
    3.3 Krua Amin Suan Dok 3.20 Funky Grill
    3.4 Akai8 3.21 Rote – Yiam Beef Noodles Original 1940
    3.5 GRAPH Coffee 3.22 GREENSMOKED
    3.6 Bay’s Café 3.23 TULOU Restaurant
    3.7 Shewe Vegan & Vegetarian Café 3.24 Wella Da Cafe
    3.8 I’m Your Vegan 3.25 Charinphan Farm
    3.9 Euang Kam Sai Northern Thai Restaurant 3.26 Tenten Sukiyaki
    3.10 Phil Café 3.27 Talay Tang Tak
    3.11 Fahtara Coffee 3.28 Sapiens Restaurant Chiangmai
    3.12 Rosyiam Bar 3.29 Sally’s
    3.13 Khom Chocolatier House 3.30 The Forest Friends Chiangmai
    3.14 The Brewing House by Rue Thai 3.31 WaanD
    3.15 Barefoot Restaurant 3.32 Thai – Denmark Milk
    3.16 POHSOP local – rice eatery 3.33 Kum Jan Café and Thai Dessert
    3.17 Chiangmai Vanusnun 3.34 Nectar café and Bistro
  4. Workshop
    4.1 Lumos House 4.3 BooKoo Studio
    4.2 2Wicks 4.4 The Warehouse Paint Club
  5. Activities
    5.1 Maeping River Cruise
    5.2 Punspace
    5.3 Baan farm thai cooking school

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *