ไทยเวียตเจ็ทจับมือสกายฟัน ออกโปรฯ เชียงใหม่ – โอซาก้า แพ็คเกจ ตั๋วฯ – ที่พัก 1 แถม 1

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ สกายฟัน ทราเวล (Skyfun.travel) แพลตฟอร์มออนไลน์ที่นำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว เปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษเนื่องในโอกาสเทศกาลวันแม่แห่งชาติ เสนอแพ็คเกจบัตรโดยสารและที่พักสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 ราคาเพียง 19,900 บาท เดินทางได้สองท่าน (จากราคาปกติ 19,900 บาท ต่อท่าน) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินตรงจากเชียงใหม่ สู่ โอซาก้า เมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยสีสัน อาหาร และวัฒนธรรมชื่อดังของญี่ปุ่น แพ็คเกจดังกล่าวรวม:

  • บัตรโดยสารไป – กลับ ระหว่าง เชียงใหม่ – โอซาก้า โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท พร้อมบริการอาหารบนเที่ยวบิน และน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัมต่อที่นั่ง จำนวน 2 ที่นั่ง
  • ที่พัก โรงแรม Mystays Shinsaibashi 1 ห้อง จำนวน 3 คืน สำหรับเข้าพักได้ 2 ท่าน

โปรโมชั่นพิเศษนี้สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 12 สิงหาคม 2566 และสามารถใช้เดินทางระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม – 30 กันยายน 2566 จำนวนจำกัด สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จอง 10 แพคเกจแรกเท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

แพ็คเกจสุดคุ้มนี้สามารถจองได้ผ่านบัญชีไลน์ทางการ หรือ LINE Official (LINE OA) ของ สกายฟัน ทราเวล ที่ @skyfuntravel ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยวและนำเสนอบริการใหม่ ๆ จาก สกายฟัน ทราเวล ภายใต้แนวคิด เพื่อนเที่ยวคนโปรด ผู้เดินทางสามารถทำรายการได้อย่างสะดวกสบายและมั่นใจ ด้วยช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย พร้อมรับรองโดยสายการบินฯและผู้ให้บริการโดยตรง สามารถศึกษารายละเอียดแพ็คเกจเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ skyfun.travel

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินตรง ระหว่าง เชียงใหม่ – โอซาก้า จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์ โดยเที่ยวบินจาก เชียงใหม่ สู่ โอซาก้า ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ เวลา 23.00 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เวลา 06.20 น. ขณะที่เที่ยวบินขากลับจะเดินทางออกจาก โอซาก้า เวลา 09.05 น. และเดินทางถึง เชียงใหม่ เวลา 13.05 น. ในวันถัดไป (ตามเวลาท้องถิ่น) ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางบินเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ