ปิด6วันรายได้ทะลุ2.87ล้านบาท คนหนาแน่นสวนสัตว์เชียงใหม่ ที่ผ่านมาอีกครั้ง!!

0

เมื่อวันที่ 2สิงหาคม 2566 นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2566 รวม6วัน สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดเต็ม หลากหลายกิจกรรม เพื่อต้อนรับ
นักท่องเที่ยว แถมเด็กเล่นสวนน้ำฟรี ในช่วงหยุดยาวนี้ รายได้ทะลุ2.87ล้านแซงปีที่แล้วเฉียดฉิว

ตามที่นายวุฒิชัยฯ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้างสวนสัตว์เชียงใหม่ ทำกิจกรรม Big Cleaning Day เพื่อเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวในวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 โดยการทำความสะอาดพื้นที่และสวนน้ำเด็ก Kid Water Park เพื่อบำเพ็ญประโยชน์ ในวันสำคัญของประเทศ และเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร สร้างความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสน กษัตริย์

จากนั้นได้เปิดกิจกรรมเปิดตัวสัตว์มาใหม่ จากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว คือ ช้างเอเชียแม่ลูก 2 เชือกได้แก่ พังแสนดาว อายุ 15 ปี ต้วเมียเป็นแม่ของพังแสนสวย อายุ 2 ปีกว่าๆที่เล่นสนุกสนานตลอดเวลาและลีเมอร์หางแหวนแสนน่ารัก จำนวน 5 ตัว (ตัวผู้ 1 ตัวเมีย 4 ตัว) จากมินิซูของสวนสัตว์ที่ธัญบุรี (สวนสัตว์แห่งใหม่) ซึ่งได้นำมายังส่วนจัดแสดงภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ และอีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ คือเปิดให้ชมการให้อาหารของฝูงนกกระเรียนหงอนพู่เทา จำนวน 8 ตัว ที่สวนสัตว์สามารถเพาะขยายพันธุ์ได้เองโดย ทั้ง 3 กิจกรรมนี้

สวนสัตว์เชียงใหม่พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ชมความน่ารัก ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านในช่วงวันหยุดยาว 6 วันนี้ และพิเศษไปกว่านั้น วันที่ 29 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2566 สวนสัตว์เชียงใหม่ได้เปิดสวนน้ำให้เด็กได้เข้าเล่นฟรี!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มความสุข สนุกไปกับกิจกรรม ต่างๆอีกมากมาย สัมผัสอุณหภูมิ-10 องศาที่สโนว์บัคดี้วินเทอร์แลนด์ ชิมอาหารบนรถฟู้ดทัค เด็กสนุกกับ

กิจกรรมปาเป้ารับของรางวัล อื่นๆอีกมากมาย เพลิดเพลินกับเหล่าบรรดาสัตว์ป่าพร้อม ความหลากหลายของพฤติกรรมสัตว์(Multi animals behaver)ในบรรยากาศร่มรื่นและสวยงาม ทำให้เก็บรายได้6วันได้ถึง2.87ล้านบาท ทำให้สวนสัตว์เชียงใหม่รายได้แซงปีที่ผ่านมาเฉียดฉิว เฉลี่ยวันละเกือบ5แสนครับ ก่อนกลับบ้านในวันนี้(2สิงหา66)ยังแจกเสื้อองค์การสวนสัตว์เครื่องดื่ม ไส้กรอก ผลไม้ ให้พนักงานและเจ้าหน้าที่เพื่อขอบคุณทีมงาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความสุขสนุกสนานทั่วกัน ผอ.ปู กล่าวทิ้งท้าย…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ