อรสิริน โฮลดิ้ง จัดงาน VIP/Agency Day เปิดตัวโครงการ Arise Charoen Mueang ณ โครงการ อะไรซ์ เจริญเมือง ใกล้ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ – ลำปาง

0

วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 – จ.เชียงใหม่ : บริษัทอรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด มหาชน ผู้บริหารโครงการอะไรซ์ เจริญเมือง จัดงาน VIP/Agency Day เปิดตัว Arise Charoen Mueangโครงการคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ทั้งการเดินทาง ทำงาน และท่องเที่ยว บริเวณสี่แยกหนองประทีป ติดกับถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ทำเลที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตเชียงใหม่

กว่า 17 ปี ที่อรสิรินมุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “ความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัย” โดยไม่เคยหยุดพัฒนาและสร้างสรรค์ โครงการบ้าน คอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ การพัฒนาการที่ไม่หยุดยั้ง เพื่อเน้นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และบริการให้ดีที่สุดในทุกๆ ระดับ ทั้งด้านราคา ทำเลที่มีศักยภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมเอาใจใส่ดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับทุกคน

และวันนี้กับคอนโดมิเนียมโครงการใหม่กับ “โครงการ Arise Charoen Mueang” คอนโดมิเนียม สูง 19 ชั้น จำนวน 469 Unit พื้นที่จอดรถมากกว่า 40% สร้างบนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ กับห้องที่มีให้เลือกว่า 5 รูปแบบ ได้แก่

  • Studio Type                                         พื้นที่ประมาณ 27-29 Sq.m.
  • 1 Bedroom A Type                               พื้นที่ประมาณ 31-33 Sq.m.
  • 1 Bedroom B Type                               พื้นที่ประมาณ 36 Sq.m.
  • 2 Bedroom Type                                  พื้นที่ประมาณ 48-57 Sq.m.
  • 2 Bedroom Plus Type                           พื้นที่ประมาณ 61 Sq.m.

Arise Charoen Mueang ออกแบบบนพื้นฐานแนวคิด “Wisdom into the North” แรงบันดาลใจจากพื้นที่ราบสูงเอกลักษณ์เมืองเหนือ นาขั้นบันได ภูเขา ที่มีความสวยงามในแบบภูมิปัญญา และวัฒนธรรมล้านนา ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสะท้อนภาพผ่านดีไซน์อาคารที่มีความเป็นเมืองล้านนาในแบบร่วมสมัยของจังหวัดเชียงใหม่ ทำเลที่ตั้งสะดวกสบายสามารถเข้าถึงได้ทุกมุมเมือง ทั้งการเดินทางสู่ธรรมชาติ แหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงแหล่งสำคัญทั่วเมืองเชียงใหม่ เช่น กาดหลวง, ช้างเผือก, ถนนสุเทพ อีกทั้งยังตอบโจทย์คนที่ชอบการเดินทาง จากโครงการสามารถเดินทางเข้าถึงสถานีต่างๆ ได้อย่าง รวดเร็ว สถานีขนส่ง สถานีรถไฟ รวมถึงเส้นทางสู่สนามบิน และยังเป็นเส้นทางสู่รอบนอกเมืองในการท่องเที่ยวธรรมชาติ เช่น อำเภอแม่ออน, สันกำแพง, แม่ริม, เชียงดาว, ดอยสะเก็ด และรวมถึงเดินทางข้ามจังหวัดใกล้เคียงได้ง่ายดายเช่นกัน โครงการคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ทั้งการเดินทาง ทำงาน และท่องเที่ยว กับอะไรซ์ เจริญเมืองความลงตัวที่ใช่ กับชีวิตที่ใช่ (RAISE YOUR Standard)

สอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่พนักงานขาย หรือ โทร 097-924-4230 , Line: @ornsirinWebsite: www.ornsirin.co.th l Facebook: Ornsirin PLC

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ