แอมบาสเดอร์ เอ็ดดูเคชั่น กรุ๊ป จัดฉลอง 33 ปีอย่างยิ่งใหญ่

0

ในโอกาสครบรอบ33 ปี Ambassador Euducation Group (แอมบาสเดอร์ เอ็ดดูเคชั่น กรุ๊ป) ได้จัดพิธีเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ไปเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

ทางผู้ก่อตั้งกลุ่ม AEG Group โดยท่านอาจารย์ ชูเกียรติ และท่านอาจารย์อัมพร กมลโกมุท เป็นประธานในพิธีในการเฉลิมฉลองครั้งนี้ พร้อมด้วยทีมคณะผู้บริหาร คณะครูอาจารย์ จากทุกโรงเรียนในเครือ AEG Group

พิธีเฉลิมฉลอง ครั้งนี้ ผู้มีเกียรติ ผู้ปกครอง และนักเรียนจากทุกโรงเรียนในเครือ ได้มาร่วมงานแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง พร้อมนำการแสดงต่างๆที่ ได้รับรางวัลระดับประเทศ และที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน มาร่วมการแสดง เพื่อแสดงความยินดีในงานครบรอบ 33 ปี อย่างตระการตา

วัตถุประสงค์ในการจัดงานทางกลุ่ม AEG Group ได้แสดงถึงความพร้อมในทุกมิติทางด้านการจัดการศึกษาในรูปแบบ หลักสูตรสองภาษา และหลักสูตรนานาชาติ ซึ่งกว่าจะเป็น AEG ‘s 33rd ANNIVERSARY ที่มีความต้องการสร้างโรงเรียนที่มีหลักสูตรตอบโจทย์ความต้องการ ของ ผู้ปกครอง รวมไปถึงตอบสนองความต้องการของ นักเรียน และนักศึกษาแบบครบวงจร ปณิธานหนึ่งที่ทาง AEG ตั้งเป้าไว้คือ ต้องเป็นสถาบันการศึกษาที่ส่งผลประโยชน์ พร้อมตอบแทนสิ่งดีๆให้กับประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่ ในด้านทักษะภาษาต่างประเทศ โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ และภาษาจีนให้แก่ คนเชียงใหม่ที่จะสามารถนำไปใช้เพื่อก่อประโยชน์ต่อสังคมเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง อย่างต่อเนื่อง ต่อไป

ซึ่งโรงเรียนในเครือ Ambassador Education Group (AEG) มีทั้งหมด 6 โรงเรียน ด้วยกันคือ

– โรงเรียนยุวทูตศึกษาพัฒนา (ABS)

– โรงเรียนยุวทูตศึกษาราชพฤกษ์ (ABA)

– โรงเรียนนานาชาติอเมริกาน่า ไชนีส (ACIS)

– โรงเรียนนานาชาติยูนิตี้คอนคอร์ด (UCIS)

– โรงเรียนนานาชาติบริติชคอนคอร์แดนซ์ (BCIS)

– โรงเรียนสอนภาษาและคอมพิวเตอร์ เกียรติพัฒนา (CEC)

นอกจากงานเฉลิมฉลองครบรอบ 33 ปีแล้ว ในงานยังมีการออกบูธประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นการแนะนำ โรงเรียนในเครือ เพื่อให้ผู้ปกครอง หรือบุคคลทั่วไป ที่สนใจต้องการหาสถานที่เรียน และศึกษาต่อให้กับบุตรหลาน ภายในงานได้จัดกิจกรรมหลากหลาย ทั้งของนักเรียนและคุณครู ซึ่งได้แสดงความสามารถเพิ่มสีสัน ความสดใส ความสนุก และเสริมสร้างทักษะให้กับผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมที่น่าใจอื่นๆ เช่น STEAM (Science, Technology, Engineering, Arts, and Math) ซึ่งใช้ในการเรียนการสอนนำมาแสดงภายในงาน และ พร้อมการจัดให้คุณครูผู้สอนได้ร่วมแนะนำการเรียนการสอนภายในงาน อีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: โทร 081-9506659, 052-135061 เว็บไซต์: www.ambassadoreducationgroup.com อีเมล: info@ambassadoreducationgroup.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ