หิมะตกที่สวนสัตว์เชียงใหม่แล้ว “Snow Buddy Winter Land 2023 @Chiangmai Zoo”

0

โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม ต้อนรับปีใหม่ 2566 มาพบกับกิจกรรมใหม่ๆ ที่พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นตาตื่นใจกับเมืองหิมะอุณหภูมิ -10 องศากับ “Snow Buddy Winter Land” แห่งเดียวในภาคเหนือ ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2566 นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า เพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2566 ปีของนักษัตรเถาะ หรือปีกระต่าย ดังนั้นสวนสัตว์เชียงใหม่ จึงได้ร่วมมือกับบริษัท ฟรอสท์เมนเนจเม้นท์ จำกัด เปิดตัวโครงการเมืองหิมะ “Snow Buddy Winter Land” แหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่จะเป็น Landmark จุดเช็คอินแห่งใหม่ของสวนสัตว์เชียงใหม่ ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสอากาศหนาวเย็น ติดลบ 10 องศา

โดยการจำลองหิมะเทียมตกเหมือนจริง และสนุกไปกับบรรยากาศเมืองหิมะพร้อมอุปกรณ์สไลเดอร์หิมะ และสนุกไปกับการเล่นปั้นหิมะ เพลิดเพลินกับเกล็ดน้ำแข็ง มีการจัดชุดอุปกรณ์ให้เล่นอย่างสนุกสนาน เพิ่มเติมความคุ้มค่าในการเที่ยวชมเมืองหิมะเพียง

ภายใน “Snow Buddy Winter Land” @Chiangmai Zoo เปิดให้เข้าชมรอบละ 80 คน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30 น.-17.00 น. และช่วงไฮซีซั่นนี้ มีจำนวนนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาจังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และเข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่มากเช่นกัน พร้อมกับการให้บริการที่เต็มกำลังของเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ทุกคน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ที่รองรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการ ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา สวนสัตว์เชียงใหม่ ทำรายได้ทะลุ 10 ล้านกว่าบาท ถือได้ว่าทำรายได้ให้กับองค์การสวนสัตว์ฯ สูงสุดในรอบ 15 ปี ที่ผ่านมา ขึ้นมาอยู่ลำดับ 1 ของประเทศด้วยมาตรฐานการบริการความปลอดภัยสวัสดิภาพสัตว์ดี ภูมิทัศน์ที่สวยงาม ในราคาเข้าชมที่คุ้มค่าเพียง 200 กว่าบาทเข้าชมได้ทุกที่ เลือกได้ตามใจชอบตามแพ็คเกจที่จัดเตรียมไว้ให้ และยังคงทุกมาตรฐานที่ดีมีคุณภาพสำหรับคนเชียงใหม่และผู้มาเยือนสมกับเป็นสวนสัตว์แห่งแรกของจังหวัดและเป็นแหล่งเรียนรู้ชีวิตสัตว์ของเด็กและเยาวชนที่ดีต่อไป

สวนสัตว์เชียงใหม่ เป็นสวนสัตว์แห่งความสุขของผู้มาเยือน Chiangmai Zoo, Zoo Of Happiness.
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานสื่อสารองค์กร 053-221179 หรือ www.chiangmai.zoothailand.org ทุกวันเวลาราชการ

ราคาแพ็คเกจ 295.- รวมค่าเข้าสวนสัตว์ แพนด้า และสโนว์โดมแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ