ไทยเวียตเจ็ท เปิดตัว ‘Songkran Gift Vouchers’ รับปีใหม่ไทย

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มเปิดขาย ‘Songkran Gift Vouchers’ ในวันนี้ ด้วยราคาสุดคุ้มภายใต้สโลแกน “จ่ายน้อย แต่ลดเยอะ” ต้อนรับปีใหม่ไทยและเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ สามารถ ใช้คูปองส่วนลดกับการจองตั๋วเครื่องบินสำหรับการเดินทางครั้งต่อไปในทุกเส้นทางบินของไทยเวียตเจ็ท โดยคูปองส่วนลดจะเป็นรูปแบบ E-voucher แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ แบบที่หนึ่งSky Diamond (ซื้อ 399 บาทใช้ซื้อตั๋วได้มูลค่า 1,000 บาท) แบบที่สอง Sky Golden (ซื้อ 199 บาทใช้ซื้อตั๋วได้มูลค่า 500 บาท) และแบบที่สาม Sky Silver (ซื้อ 99 บาทใช้ซื้อตั๋วได้มูลค่า 200 บาท)สามารถซื้อ E-Vouchers ได้ที่เว็บไซต์ www.songkran.vietjetair.com ตั้งแต่วันที่ 13 – 30 เม.ย. 63 โดยสามารถนำ Voucher ไปใช้จองตั๋วได้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. – 31 ธ.ค. 63 และสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 63 – 31 มี.ค. 64 ตามประเภทของคูปอง

คูปองส่วนลดนี้สามารถใช้ในการจองตั๋วผ่าน เว็บไซต์ www.vietjetair.com  ในการวางแผนการเดินทางครั้งต่อไปด้วยราคาสุดคุ้ม และสามารถซื้อคูปองได้มากกว่าหนึ่งใบต่อคนสำหรับเก็บไว้ใช้เองหรือมอบให้เพื่อนๆและครอบครัวเป็นของขวัญในโอกาสวันสงกรานต์

การเปิดตัว’Songkran Gift Vouchers’ ในวันนี้ เวียตเจ็ทมีความยินดีที่จะมอบความสุขให้กับผู้โดยสารทุกคนเนื่องในโอกาสการวันขึ้นปีใหม่ไทยเทศกาลสงกรานต์ ในระหว่างนี้นับเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้โดยสารสามารถใช้เวลาอยู่ที่บ้านในการมอบของขวัญให้ตนเอง เพื่อนๆ และครอบครัว ด้วยเที่ยวบินที่สนุกสนานและปลอดภัยกับทริปต่อไปในอนาคต ในโอกาสนี้เราขอขอบคุณในการสนับสนุนและขอให้เพื่อนพี่น้องชาวไทยทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง และเอาชนะ COVID-19 ไปพร้อมกันกับทุกๆประเทศทั่วโลก เพื่อการออกเดินทางที่สวยงามอีกครั้งในอนาคตพร้อมกับเที่ยวบินของเรา” คุณเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง ประธานกรรมการบริหาร (Chairwomen) สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวต่อสื่อมวลชน

เวียตเจ็ทยังมุ่งมั่นสู่การเป็นสายการบินสีเขียวและริเริ่มโครงการ “Protect our planet – Fly with Vietjet” ในการเดินทางครั้งใหม่สู่แหล่งท่องเที่ยวอันน่าประทับใจ พร้อมสร้างสรรค์แรงบันดาลใจแก่ผู้คนทั่วโลกเพื่อร่วมกันสร้างสรรค์อนาคตสีเขียว ผ่านการปกป้องสภาพแวดล้อมของโลก เพื่อส่งมอบมูลค่าแห่งอารยธรรม และลดความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดภัยธรรมชาติและการแพร่ระบาดของโรค เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ