เซ็นทรัลพัฒนา ผุดไอเดียต่อยอดการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนมอบความรู้ติดอาวุธให้เหล่าคู่ค่า จัดสัมนา ” CPN Retail Academy 2022″

0

อัพความรู้ด้านรีเทลแบบเจาะลึกจากวิทยากรแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมแชร์ประสบการณ์ตรงที่จะสร้างแรงบัลดาลใจ และเคล็ดลับสุดยอดสู่ความสำเร็จจากผู้ประกอบการตัวจริง ทั้งด้าน Visual Merchandising , Digital Marketing และ Experience Sharing จากแขกรับเชิญคนสำคัญ นำโดย
คุณทนงศักดิ์ แซ่เจี้ยว YUEAOAO, คุณศรเรศ ทองอร่าม JEWELISTA, คุณเธียร์วิทย์ เจนวินิชกุล MR.เก๋า, คุณกิตติคม ชนะกิตติ, คุณวิไลลัก กลิ่นยอด CAMEL SUSHI โดยมีผู้ให้ความสนใจร่วมงานกว่า 200 ท่าน ณ BCC Hall ชั้น5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

เซ็นทรัลพัฒนาตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจศูนย์การค้าและรีเทลที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 40 ปี มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้กับทุกคน ด้วยบทบาทการเป็น Place Maker ‘นักพัฒนา’ พื้นที่แห่งการใช้ชีวิต หรือ Center of Life ที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้คนทั่วประเทศ และไม่เคยหยุดนิ่งในการนำนวัตกรรมมาพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ไปพร้อมกับการใส่ใจดูแล ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมให้ได้รับการพัฒนาและเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ