ผอ.ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ร่วมกิจกรรมต้อนรับผู้โดยสารของสายการบินไทยแอร์เอเชีย เส้นทางไทเป-เชียงใหม่

0

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2565 เวลา 18.30 น.นายวิจิตต์ แก้วไทรเทียม ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ ร่วมกิจกรรมต้อนรับผู้โดยสารในเที่ยวบิน FD243 ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย เส้นทางไทเป-เชียงใหม่ โดยท่าอากาศยานเชียงใหม่ได้จัดอุโมงค์น้ำเพื่อเป็นสัญลักษณ์การต้อนรับการกลับมาทำการบินเส้นทางระหว่างประเทศ เชียงใหม่-ไทเป-เชียงใหม่ อีกครั้ง หลังจากต้องหยุดทำการบินไปในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งนี้นายสุรพันธ์ หอมขจร ผู้จัดการสายการบินไทยแอร์เอเชีย สถานีเชียงใหม่ ได้จัดเตรียมของที่ระลึกมอบให้แก่ผู้โดยสารจำนวน 147 คนที่เดินทางมาในเที่ยวบินดังกล่าว ขณะที่ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ ได้มอบตุ๊กตากัปตันช้างน้อย ซึ่งจัดทำขึ้นในโอกาสครบ 100 ปี สนามบินเชียงใหม่ ให้แก่กัปตันและลูกเรือด้วย

สำหรับเส้นทาง เชียงใหม่-ไทเป-เชียงใหม่ ทำการบินทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ เป็นเที่ยวบินระหว่างประเทศที่สายการบินไทยแอร์เอเชียเพิ่มเส้นทางตารางบินฤดูหนาว

โดยเที่ยวบินที่ FD242 เส้นทาง เชียงใหม่-ไทเป ออกเดินทาง เวลา 10.05 น. ถึงปลายทาง เวลา 14.40 น. และ เที่ยวบินที่ FD243 เส้นทาง ไทเป-เชียงใหม่ ออกเดินทาง เวลา 15.20 น. ถึงปลายทาง เวลา 18.30 น. เริ่มทำการบินตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป ซึ่งปัจจุบันนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถเดินทางเข้าสู่ไต้หวันโดยไม่ต้องมีวีซ่าและไม่ต้องทำการกักตัวเมื่อเดินทางถึงไต้หวัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ