สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. ในวาระครบรอบ 30 ปี “3 ทศวรรษ ก.ล.ต. สู่ตลาดทุนดิจิทัลอย่างยั่งยืน”

0

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. ในวาระครบรอบ 30 ปี”3 ทศวรรษ ก.ล.ต. สู่ตลาดทุนดิจิทัลอย่างยั่งยืน” ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าเยี่ยมชมบูธ ก.ล.ต. พร้อมร่วมกิจกรรมให้ความรู้แบบจัดเต็ม ในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 ร่วมเรียนรู้การลงทุนที่เท่าทันสถานการณ์ในยุคดิจิทัล โดยเฉพาะเรื่องราวของสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังเป็นกระแส รู้จักกลโกงออนไลน์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทางการเงิน รวมถึงรู้จักผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนเพื่อความยั่งยืน ซึ่งจะช่วยติดอาวุธ สร้างภูมิคุ้มกัน ให้เกิดความสมดุลในโลกการลงทุนยุคใหม่  ก.ล.ต. พร้อมที่จะก้าวไปกับผู้ลงทุนในการส่งต่อความรู้ในการลงทุนยุคดิจิทัลอย่างยั่งยืน

พบกับข้อมูลความรู้และกิจกรรมภายในบูธที่เท่าทันสถานการณ์ในยุคดิจิทัล ที่จะทำให้คุณได้:

  1. รู้จักบทบาท ก.ล.ต. และประโยชน์ของตลาดทุน
  2. รู้จักสินทรัพย์ดิจิทัลและการลงทุนอย่างยั่งยืน (ESG) รวมทั้งการลงทุนอื่น ๆ  อ่านครบ รู้รอบการลงทุน
  3. รู้จักและทดลองเครื่องมือประเมินความสามารถในการรับความเสี่ยงจากการลงทุนผ่านการทำ suitability test รู้จักวิธีจัดสัดส่วนการลงทุนให้เหมาะกับระดับความเสี่ยงที่รับได้ และทดลองเครื่องมือคำนวณเงินที่ต้องใช้ตอนเกษียณ ผ่าน Application “Retirement Checkup” เพื่อการวางแผนสำหรับการเกษียณในอนาคต
  4. รู้จัก Application “SEC Check First” เครื่องมือช่วยป้องกันการถูกหลอกหลวงให้ลงทุน
  5. รู้จักศูนย์บริการรับข้อร้องเรียน/ให้คำปรึกษา เกี่ยวกับการลงทุนในตลาดทุนและสินทรัพย์ดิจิทัล

พิเศษ!! สำหรับประชาชนที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ตัวตนเอง สามารถเยี่ยมชมบูธในรูปแบบออนไลน์ แบบ 3D Virtual Walkthrough ที่สามารถศึกษาข้อมูลความรู้ต่าง ๆ ภายในบูธเสมือนมาร่วมงานด้วยตัวเอง ผ่านทาง Facebook เพจ“สํานักงาน กลต.” และ “Start-to-invest”  

ผู้เยี่ยมชมบูธสามารถทำแบบสอบถามตอบคำถามเกี่ยวกับ ก.ล.ต. และการลงทุน เพื่อร่วมรับของที่ระลึกจากสำนักงาน (เช่น แก้วน้ำ กระเป๋าผ้า กระเป๋าผ้าร่ม ปากกา ดินสอ และสมุดโน๊ต เป็นต้น) อย่าลืม! มาพบกันที่บูธ ก.ล.ต.ระหว่าง วันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2565 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ