รองผอ.ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ให้การต้อนรับผู้โดยสารที่เดินทางมาจากหลวงพระบาง สายการบินลาวแอร์ไลน์

0

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2565 เวลา 14.15 น. นายณัฐวุฒิ ทาอินต๊ะ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่(สายปฏิบัติการ) นายชาตรี จันทร์ฉาย ผู้อำนวยการฝ่ายรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานเชียงใหม่ นายจักรี วีระพันธ์ุ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการท่าอากาศยาน ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ท่านคำหล้า พมมะวัน ผู้อำนวยการใหญ่การบินลาว ให้การต้อนรับผู้โดยสารที่เดินทางมาจากหลวงพระบาง สายการบินลาวแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ QV635 ด้วยการสร้างอุโมงค์น้ำพร้อมกับมอบพวงมาลัยดอกไม้และของที่ระลึกคือสายคล้องหน้ากากอนามัย

ซึ่งเป็นงานหัตถกรรมท้องถิ่นของชุมชนโดยรอบท่าอากาศยาน เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้โดยสารและนักท่องเที่ยว ซึ่งบรรยากาศในวันนี้เป็นไปอย่างอบอุ่นเนื่องจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาส่วนใหญ่เป็นคนลาวมีความสัมพันธ์ทางด้านมิตรภาพและเป็นเพื่อนบ้านที่ดีกับคนไทยมาอย่างยาวนาน ทั้งนี้เที่ยวบินของสายการบินลาวแอร์ไลน์ ทำการบินทุกวันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์ เส้นทาง หลวงพระบาง – เชียงใหม่ – หลวงพระบาง

นับเป็นเส้นทางบินระหว่างประเทศที่ได้กลับมาให้บริการอีกครั้ง หลังจากที่หยุดทำการบินไปตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และปัจจุบันรัฐบาลได้มีการผ่อนคลายมาตรการ ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมีผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวเดินทางมาอีกเป็นจำนวนมาก


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ