𝐌𝐢𝐧𝐢 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐫𝐭 ฉลองครบรอบ 10 ปี Cin Guitars สาขาเชียงใหม่ เปิดตัวกีตาร์รุ่นพิเศษกับ เขียนไขและวานิช พร้อมศิลปินจาก Chiangmai Original

0

𝐅𝐨𝐥𝐤 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 – 𝐌𝐢𝐧𝐢 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐫𝐭 ฉลองครบรอบ 10 ปี Cin Guitars (สาขาเชียงใหม่ , สี่แยกบวกครกฯ อ.เมืองไทย) เปิดตัวกีตาร์รุ่นพิเศษกับ เขียนไขและวานิช พร้อมศิลปินจาก Chiangmai Original

เวทีแรกกับกีตาร์ 𝐒𝐭. 𝐌𝐚𝐭𝐭𝐡𝐞𝐰 𝐃-𝟐𝟖 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐃𝐞𝐥𝐮𝐱𝐞 ที่ใช้เล่นบทเพลงเพราะๆ จากเขียนไขและวานิช ที่ร้าน Cin Guitars สาขาเชียงใหม่ ให้แฟนๆ ฟังกันแบบ Exclusive


ภายในงานกับ บรรยากาศครึกครื้นเต็มไปด้วยเพื่อนพี่น้องชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงที่เข้ามาฟังดนตรีกันอย่างอบอุ่น พร้อมอาหารและเครื่อดื่มมากมาย ในงานยังมีเสื้อ 10 ปี Cin Guitars พร้อมลายเซ็นเขียนไขและวานิชให้ประมูลกันสนุกๆ อีกด้วย (รายได้จากงานประมูลนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กกำพร้าบ้านกิ่งแก้ว วิบุลสันติเชียงใหม่)


Cin Guitars เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกีตาร์ Hi-End แบรนด์ดังระดับโลกมากว่า 10 ปี ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านเครื่องดนตรีที่ได้คัดสรรค์กีตาร์คุณภาพสูงหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นกีตาร์เกรดพรีเมี่ยมในราคาหลักแสน หรือกีตาร์คุณภาพดีในราคาที่เข้าถึงได้ ทั้ง Guild, Huss&Dalton, Lowden, Collings,
Alvarez, Cordoba, St.Matthew และอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้ง แอมป์คุณภาพ Acus แบรนด์ดังจากอิตาลี

หากต้องการหากีต้าร์โปร่ง รุ่นหายาก รุ่นลิมิเต็ด ที่นักสะสมหมายปอง เราได้รวบรวมไว้แล้วที่นี่ที่เดียว Cin Guitars มี 5 สาขา Mega Bangna, The Promenade รามอินทรา, Zpell @Future Park, Chiangmai, Fortune Town

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ