เชียงใหม่ เดินหน้าทำความสะอาดเขตเมือง หลังน้ำท่วม

0

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ พร้อมสนับสนุนเทศบาลนครเชียงใหม่ ทำความสะอาดพื้นที่ ภายหลังสถานการณ์น้ำท่วมในเขตเมืองกลับสู่ภาวะปกติ

นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายอัศนี บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชนในหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ พร้อมติดตามและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่กำลังทำความสะอาดถนนเส้นเชียงใหม่แลนด์-ช้างคลาน ภายหลังสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ดังกล่าว ได้ลดลงกลับสู่ภาวะปกติ ขณะที่ประชาชนในหมู่บ้านก็ต่างพากันออกมาเก็บกวาด และล้างทำความสะอาดที่บริเวณด้านหน้าอาคารของตนเอง

นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า จังหวัดเชียงใหม่ ยินดีและพร้อมที่จะสนับสนุนการทำงานของเทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความสะดวกและรวดเร็ว สามารถแก้ปัญหาให้กับประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขณะที่ นายอัศนี บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ภายหลังสถาการณ์น้ำท่วมขังในเขตพื้นที่เทศบาลนครเชียงใหม่เริ่มดีขึ้น ได้มีการบูรณาการความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทำความสะอาดตามถนนนสายหลักเรียบร้อยแล้ว โดยในวันนี้เป็นการเริ่มทำความสะอาดในถนนเส้นรอง ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมขังที่ผ่านมา เพื่อให้แต่ละพื้นที่สะอาดและน่าอยู่เหมือนเดิม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ