“ห้างเซ็นทรัล” ปล่อยเซอร์ไพรส์ส่งความสุขครั้งใหญ่ฉลอง 75 ปี แท็กทีมครีเอเตอร์ชื่อดังเนรมิต “CENTRAL X YUREE” คาแรกเตอร์ 3 สหายสุดคิ้วท์

0

“ห้างเซ็นทรัล” ปล่อยเซอร์ไพรส์ส่งความสุขครั้งใหญ่ฉลอง 75 ปี

แท็กทีมครีเอเตอร์ชื่อดังเนรมิต “CENTRAL X YUREE” คาแรกเตอร์ 3 สหายสุดคิ้วท์

พร้อมยกขบวนสร้างรอยยิ้มกระจายความสดใสทั่วไทย!

แจกความสดใสผ่าน Line Sticker พร้อมยกขบวนพาเหรดบอลลูนยักษ์กระจายความสนุกครั้งใหญ่ 15 จุดเช็คอินทั่วไทย

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่มอบโมเมนต์แห่งความสุขให้คนไทยผ่านคาแรกเตอร์สนุกๆ ของเดอะแก๊งค์ 3 สหายสุดคิ้วท์ ที่มาร่วมฉลองครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัล ในคอลเลกชันพิเศษ “CENTRAL 75th Anniversary” ผลงานคอลแลบกับศิลปินชื่อดัง “Yuree” (ยุรี เกนสาคู) เนรมิตคาแรกเตอร์สีสันสดใสทั้งน้องเสือ น้องหมา และน้องตุ่น เป็นงานอาร์ตสุดเจ๋ง ที่แท็กทีมมามอบความสุขให้เหล่าแฟนๆ ห้างเซ็นทรัล ผ่าน Line Sticker พร้อมยกขบวนสร้างความว้าวกับกองทัพบอลลูนยักษ์ที่พร้อมเดินทางไปส่งความสุขปักหมุดจุดเช็คอิน 15 แลนด์มาร์กสุดฮิตทั่วไทยในแคมเปญ “Central Landmarks” เพื่อสร้างรอยยิ้มให้เพื่อน ๆ ได้มาแชะ แอนด์ แชร์กันอย่างสนุกสนาน ติดตามและร่วมกิจกรรมสนุกๆ มากมายตลอดแคมเปญ ผ่าน #ALLATCENTRAL#Central75thAnniversary ที่จะมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ห้างเซ็นทรัลให้แฮปปี้กันทั่วเมืองตลอดทั้งเดือนกันยายน ถึง ตุลาคมนี้

โดยจังหวัดเชียงใหม่จะเป็นคาแรกเตอร์ ‘สุนัข’ – หมายถึง สัตว์ที่มีวิวัฒนาการสูงสุด เป็นสัตว์ที่ซื่อสัตย์และเป็นเพื่อนที่แสนรู้ของทุกคน (adaptable, loyalty and friendliness) เพราะสุนัขเป็นสัตว์ที่วิวัฒนาการสูงสุด และเป็น Pop Culture ของคนในปัจจุบัน: สุนัขเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมที่มีชีวิตอยู่รอดตั้งแต่ยุคมหายุคซีโนโซอิกจนถึงปัจจุบัน โดยคำว่า Mammal มาจากคำว่า Mamma ที่มีความหมายว่า “หน้าอก” เป็นกลุ่มของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยน้ำนม ที่มีการวิวัฒนาการและพัฒนาร่างกายที่ดีหลากหลายประการ รวมทั้งมีระบบประสาทที่เจริญก้าวหน้า สามารถดำรงชีวิตได้ในทุกสภาพสิ่งแวดล้อม ทั้งยังเป็นสัตว์ที่มีความฉลาดอีกหนึ่งสายพันธุ์

ซึ่ง “Central Landmarks” ดังกล่าวได้จัดแสดงอยู่ที่ข่วงประตูท่าแพ เพื่อเป็นร่วมเฉลิมฉลอง และเป็นสีสันใหม่ ในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 65 – 31 ตุลาคม 65 โดยได้รับเกียรติจาก คุณดวงเดือน อินดี Head of Operation North District, คุณสุชาติ ไชยมงคล ผู้จัดการสาขา, คุณกมลชนก ติ้วแวด ตัวแทนจากสำนักศิลปากรที่ 7 เชียงใหม่ ร่วมถ่ายภาพกับจุด Landmark ณ ข่วงประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่

พบกับเหล่าคาแรกเตอร์ที่ออกมาโลดแล่นผ่านช่องทางต่างๆ

Line Sticker สุดคิ้วท์ ส่องต่อความน่ารักผ่านข้อความแชต

แฟน ๆ สามารถดาวน์โหลด Line Sticker ของเหล่าคาแรกเตอร์แสนน่ารัก ได้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ – 28 กันยายน 2565 เพียงกดเพิ่มเพื่อนกับเซ็นทรัลที่ LINE Official Account โดยพิมพ์คำว่า @CentralOfficial หรือคลิก https://central.qrd.by/fc เพื่อดาวน์โหลดได้ทันที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ