เปิดแล้ววันนี้!!! เรียนสนุกได้ความรู้ไปกับ สถาบันสอนภาษา “บ้านรักภาษา” นิมมาน จ.เชียงใหม่

0

ฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุดกับ สถาบันสอนภาษาบ้านรักภาษานิมมาน บนถ.นิมมานเหมินทร์ ตรงข้ามโครงการวันนิมมาน บริหารงานโดย คุณวรวศา เหมาะสิลากุล (ครูผิง) พร้อมมอบประสบการณ์การเรียนภาษาที่เรียนสนุก และได้ความรู้ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เปิดวันแรก 8 สิงหาคม 2565 พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย โดยในวันเปิดอย่างเป็นทางการได้มี เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ เจ้านายฝ่ายเหนือ ร่วมแสดงความยินดี

สถาบันสอนภาษา บ้านรักภาษา พร้อมเปิดสอนให้ความรู้กับทั้งนักเรียน และบุคคลทั่วไป โดยได้รับใบรับรอง “ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ผ่านเกณฑ์ยกระดับมาตรฐานคุณภาพบริหารจัดการ” จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ จึงมั่นใจได้สำหรับระบบ และการเรียนการสอน ที่สอนโดยเจ้าของภาษา ทั้งภาษาจีนกลาง และภาษาอังกฤษ กับหลักสูตรที่มีให้เลือกเรียน สนุกทุกกิจกรรมการเรียนแบบบูรณาการ เหมาะสำหรับทุกช่วงวัย อาทิ

หลักสูตร ภาษาอังกฤษ

– ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

– สนทนาสำหรับเด็ก และบุคคลทั่วไป

– เตรียมสอบ TOEFL, TOEIC

– ภาษาอังกฤษธุรกิจ

หลักสูตร ภาษาจีน

– ภาษาจีนสำหรับเด็ก

– ติวเพิ่มเกรด เสริมการบ้าน

– เตรียมสอบ YCT, HSK, ADMISSIONS

– ภาษาจีนเพื่อธุรกิจ

ด้านคุณวรวศา เหมาะสิลากุล (ครูผิง) มาสเตอร์แฟรนไชส์ สาขานิมมาน และ กาดฝรั่ง ​ เผยว่า ส่วนตัวมีความสนใจในธุรกิจด้านการศึกษาอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เคยมีทักษะและความรู้ในด้านการสอนภาษาต่างประเทศ มีประสบการณ์การเป็นครูสอนพิเศษวิชาต่างๆ และมีมุมมองว่าปัจจุบันนี้ รวมถึงในอนาคตภาษาเป็นทักษะที่สำคัญอย่างยิ่ง จะเห็นได้จากประเทศของเราเริ่มปรับการเรียนการสอนภาษาให้มีภาษาที่สองและสาม เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับเด็กและเยาวชนในบ้านเราเพื่อให้เด็กและเยาวชนของเรามีความพร้อมกับการแข่งขัน ไม่ว่าในเรื่องของการศึกษา และความก้าวหน้าหน้าในชีวิตการทำงาน ให้ปรับตัวได้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วให้ไปสู่ระดับสากล การสนใจในลงทุนธุรกิจ “ โรงเรียนบ้านรักภาษา ” ​

จุดประสงค์ของการหันมาสนใจธุรกิจด้านการศึกษา ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ตนเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ ได้พบกับลูกค้าจำนวนมาก นอกจากต้องการเลือกซื้อบ้านที่อยู่อาศัย หลักสำคัญของทุกครอบครัวที่มีบุตรหลานมองหาสถานศึกษาที่จะช่วยเสริมเรื่องการเรียนให้กับลุกของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นด้านภาษา หรือวิชาการ โดยเฉพาะด้านภาษาผู้ปกครองจะมองเห็นประโยชน์ทางด้านการเสริมทักษะภาษา เพราะภาษามีความจำเป็นต่อพัฒนาการของเด็กและความสำเร็จในอนาคตอีกหลายๆด้าน ​ตนจึงเห็นถึงความสำคัญ การลงทุนธุรกิจด้านการศึกษาด้านภาษา เพราะเล็งเห็นว่าจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดท่องเที่ยวหลักของประเทศไทย จึงมีมุมมองที่อยากจะพัฒนาด้านภาษาของเด็กและเยาวชน ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ร้านอาหาร งานบริการต่างๆที่ต้องรองรับการรับนักท่องเที่ยวหรือแม้แต่การพัฒนาภาษาของหน่วยงาน องค์กร บรัษัทต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ ให้มีขีดความสามารถที่สูงขึ้น จึงเลือกลงทุน มาสเตอร์แฟรนไชส์ กับ “ โรงเรียนบ้านรักภาษา ”

จากนั้นตนได้ศึกษารายละเอียดแฟรนไชส์บ้านรักภาษา ซึ่งมีหลักสูตรสอนภาษาที่น่าสนใจ จากนั้นจึงได้ติดต่อพูดคุยรายละเอียด และมีมุมมองที่ต้องการขยายโรงเรียนสอนภาษาให้ครอบคลุมจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีจุดเด่นคือพื้นที่ค่อนข้างกว้าง และใหญ่ คนในพื้นที่ไม่ค่อยเดินทางเข้าเมือง ดังนั้นการขยายธุรกิจการศึกษาไปยังโซนต่างๆ จึงมีความต้องการสูงมาก จึงเลือกรูปแบบการลงทุน มาสเตอร์แฟรนไชส์ กับโรงเรียนบ้านรักภาษา โดยตั้งเป้าที่จะเปิดสาขาแรกที่นิมมานในวันที่ 8 สิงหาคม 2565 ส่วนอีกสาขาคือที่กาดฝรั่ง (หางดง) มีกำหนดที่จะเปิดสาขาเป็นลำดับถัดไป สิ่งที่ครูผิงประทับใจแฟรนไชส์บ้านรักภาษาคือหลักสูตรการเรียนการสอนที่เน้นให้ผู้เรียนนำไปใช้งานได้จริง เป็นหลักสูตรที่ได้การยอมรับและมีรางวัลการันตีคุณภาพ และมาตรฐานทางแฟรนไชส์ โรงเรียน บ้านรักภาษา “ เรียนสนุก ได้ความรู้ ต้องบ้านรักภาษา”

พิเศษสุด…สำหรับ บ้านรักภาษานิมมาน เปิดคอร์สสอนสำหรับบุคคลทุกสายอาชีพที่ต้องการเรียนรู้ภาษาจีน และภาษาอังกฤษ สำหรับการสื่อสาร ทั้งสายงานร้านอาหาร, โรงแรม, ร้านนวดแผนไทย, ร้านทำผม, คลินิกต่างๆ และสายงานบริการอื่นๆ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ที่ต้องการพัฒนาการสื่อสารกับนักท่องเที่ยวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความประทับใจ และกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ทั้งนี้ยังเป็นการยกระดับการบริการของเมืองเชียงใหม่ให้เป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้น ข่าวดี…เตรียมพบกับ โรงเรียนบ้านรักภาษา สาขา 2 ที่โครงการ “กาดฝรั่ง” ในวันที่ 1 ตุลาคม 2565 นี้ สอบถามข้อมูลอื่นๆ ได้ที่ Tel. 099-294-6669 Line@: @banrakpasachiangmai Website: www.banrakpasa.com E-mail: banrakpasanimman@gmail.com

สำหรับบ้านรักภาษาก่อตั้งครั้งแรกในปี พ.ศ. 2545 โดยคณะผู้บริหาร Mr.Jack Huang และ ดร.มุขรินทร์ ปัณฑุยากร ที่มีความตั้งใจและมุ่งมั่นในการพัฒนางานการศึกษาทางภาษาต่างประเทศให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ ให้มีความพร้อมทางภาษาเพื่อก้าวสู่เวทีโลก ด้วยประสบการณ์ที่มีมากว่า 20 ปี ประกอบกับ งานพัฒนาและวิจัยในห้องเรียน ทำให้ได้ค้นหาแนวทางและหลักสูตรที่เหมาะสมกับนักเรียนไทย และได้ปฏิวัติการเรียนในรูปแบบเก่าๆ ให้นักเรียนได้เรียนในบรรยากาศที่สนุก อบอุ่น ซึ่งทำให้นักเรียนกล้าแสดงออกทางภาษาอย่างมั่นใจ หลักสูตรเน้นการสนทนา รูปแบบบูรณาการ TPR (Total Physical Response) ซึ่งเน้นย้ำสไตล์การเรียนรู้ในรูปแบบ Learning by Doing กล่าวคือ การที่นักเรียนจะเรียนได้ดี เกิดผลสัมฤทธิ์ สามารถฟัง พูดและใช้ภาษาในชีวิตประจำวันได้ นักเรียนต้องเรียนรู้ภาษาประกอบกับการทำกิจกรรม เพื่อให้เกิดการรับรู้และการเรียนรู้ นอกจากนั้นนักเรียนต้องมีความสุข และสนุกกับบทเรียนในแต่ละครั้ง อันจะก่อให้เกิดการเรียนรู้แบบยั่งยืน สมกับจุดมุ่งหมายของโรงเรียนบ้านรักภาษาคือ “ เรียนสนุก ได้ความรู้ ต้องบ้านรักภาษา ” การันตีหลักสูตรคุณภาพจากรางวัล Best Practice และ รางวัลแฟรนไชส์มาตรฐานปี 2563-2564 นอกจากนี้บ้านรักภาษามีรูปแบบการสอน ทั้งออนไลน์ และ ออฟไลน์ (onsite) มีคอร์สเรียนให้เลือกหลากหลาย สำหรับลูกค้าทุกช่วงวัย ตั้งแต่เด็ก – ผู้ใหญ่ และยังมีการทำคอร์สฝึกอบรมให้กับองค์กรที่สนใ จ (Extra Revenue) รวมถึงมีอุปกรณ์สื่อการเรียนที่ทันสมัย เพราะบ้านรักภาษา เราตระหนักอยู่เสมอว่าภาษาเป็นขุมพลังที่จะขับเคลื่อนให้ลูกหลานประสบผลสำเร็จ “ Because the world works in English & Chinese… We empower study World Languages by fun activities ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *