คณะผู้บริหารจังหวัดนครราชสีมา เยือนเชียงใหม่ ศึกษาดูงาน พร้อมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว 2 จังหวัด

0

จังหวัดเชียงใหม่ ต้อนรับคณะผู้บริหารภาครัฐและภาคเอกชนจังหวัดนครราชสีมา ที่เดินทางมาศึกษาดูงานในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อส่งเสริมและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของ 2 จังหวัด

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2565 นายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ และส่วนราชการ ร่วมต้อนรับคณะผู้บริหารภาครัฐและภาคเอกชนจังหวัดนครราชสีมา ที่เดินทางมาศึกษาดูงานด้านการพัฒนาอย่างยังยืนตามโมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (BCG Economy) และการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว การค้าและการลงทุน ระหว่างภาคราชการ ภาคเอกชน และภาคประชาชนของจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดเชียงใหม่

การศึกษาดูงานของคณะผู้บริหารภาครัฐและภาคเอกชนจังหวัดนครราชสีมาในครั้งนี้ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2 – 5 สิงหาคม 2565 ซึ่งเป็นการเดินทางมาด้วยเที่ยวบินแรกของสายการบินนกแอร์ เส้นทางนครราชสีมา – เชียงใหม่ เที่ยวบินที่ DD9330 โดยออกเดินทางจากท่าอากาศยานนครราชสีมา เวลา 05.30 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ ในเวลา 07.00 น.

ทั้งนี้ คณะฯ จะได้เดินทางไปศึกษาดูงานในหลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ ปางช้างแม่สา, เชียงใหม่ ไนซ์ ซาฟารี, อุทยานหลวงราชพฤกษ์ และศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยฮ่องไคร้อันเนื่องมาจากพระราชดำริ เพื่อศึกษาดูงานด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนตามโมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (BCG Economy) และการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งในด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว การพัฒนาอุตสาหกรรม รวมถึงแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านยุทศาสตร์การพัฒนาจังหวัดเชียงใหม่ การค้า การลงทุน และแนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรม MICE City

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *