ฝนนี้…ที่เชียงใหม่ ชวนกันไป 3 ซู 1 สวน Happy ticket happiness for all @Chiang Mai

0

ฝนนี้…ที่เชียงใหม่ ชวนกันไป 3 ซู 1 สวน Happy ticket happiness for all @Chiang Mai เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2565 พร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพียง 450.-บาท ท่องเที่ยวได้ 3 แห่งสุดคุ้ม

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.30 น. นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้บริหารสวนสัตว์เชียงใหม่ ให้การต้อนรับ ดร. อาณดา นิรัยตรายกุล ผู้อำนวยการอุทยานหลวงราชพฤกษ์ และนางสาวสรัลรัศน์ ธัญญวัฒโนทัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี ที่เดินทางมาประชุมหารือความร่วมมือหน่วยงานพันธมิตร กิจกรรม 3 ซู 1 สวน ซึ่งจะเป็นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวรูปแบบการจำหน่ายบัตรรวมทั้ง 3 หน่วยงาน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงฤดูฝนนี้ นายวุฒิชัย กล่าวว่า ขณะนี้จังหวัดเชียงใหม่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น

ดังนั้น สวนสัตว์เชียงใหม่ สำนักงานพัฒนาพิงคนคร โดย เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ได้ร่วมมือกันจัดโครงการ 3 ซู 1 สวน ภายใต้ชื่อ ฝนนี้…ที่เชียงใหม่ ชวนกันไป 3 ซู 1 สวน Happy ticket happiness for all @Chiang Mai นี้ ขึ้นมาร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ให้กลับมาคึกคักเหมือนเดิมอีกครั้ง พร้อมทั้งจะมีการจัดเปิดตัวกิจกรรมอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ ที่ 1 สิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้ รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบ ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ