เซ็นทรัลพัฒนาแจ้งเพิ่มเติม ปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั่วคราว เริ่ม 23 มี.ค. เวลา 18.00น. เป็นต้นไป

0

ถึง 13 เม.ย. 63 รวมศูนย์การค้ากรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดต่างๆ 18 สาขา

  • ยกเว้น เฉพาะบริเวณชั้นซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ยังเปิดให้บริการร้านค้า อาทิ ร้านขายยา ธนาคารในบางสาขา ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารเฉพาะ Take-Away และ Delivery ตามประกาศกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และจังหวัดต่างๆ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมให้ความร่วมมือและร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยระงับวิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตามประกาศกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และจังหวัดต่างๆ  บริษัทฯ จึงขอประกาศเพิ่มเติม ปิดให้บริการชั่วคราวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ รวมศูนย์การค้าทั้งหมดเป็น 18 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, รามอินทรา, บางนา, พระราม 2, พระราม 3, แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, แจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต, รัตนาธิเบศร์, มหาชัย, นครราชสีมา, และเซ็นทรัล วิลเลจ มีผลตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2563 เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา มีผลตั้งแต่วันที่ 22 ถึง 31 มีนาคม 2563 ส่วนเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จะมีผลตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ถึง 13 เมษายน 2563

เฉพาะบริเวณชั้นซูเปอร์มาร์เก็ตจะเปิดให้บริการสำหรับธุรกิจบางประเภทตามประกาศกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และจังหวัดต่างๆ ดังต่อไปนี้

  1. ซูเปอร์มาร์เก็ต (เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์)
  2. ร้านขายยา รวมทั้ง Boots, Watsons
  3. ร้านขายอาหารสัตว์ และร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต (เช่น แฟมิลี่มาร์ท)
  4. ร้านอาหารเฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น (Take Away หรือ Delivery)
  5. ธนาคารในศูนย์การค้าสาขากรุงเทพมหานคร นนทบุรี นครราชสีมา นครปฐม เชียงใหม่ และหากสาขาในปริมณฑล และจังหวัดต่างๆ มีการประกาศก็จะปฏิบัติตามในทิศทางเดียวกัน
  6. และอื่นๆ ตามที่อาจจะมีการประกาศเพิ่มเติม

สำหรับร้านอาหารในโซนอื่นที่ศูนย์ฯ ไม่ได้เปิดให้บริการลูกค้า และประสงค์จะให้บริการ Take Away หรือ Delivery ทางศูนย์ฯ ยินดีจัดหาพื้นที่บริเวณชั้นซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อบริการรับและส่งออร์เดอร์สำหรับลูกค้า และอำนวยความสะดวกในการใช้พื้นที่ร้านในการประกอบอาหาร โดยสามารถติดต่อแต่ละสาขาได้ตามเบอร์โทรศัพท์ที่แนบมานี้

สำหรับอาคารสำนักงานของบริษัทฯ ทุกแห่ง ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ (โดยร้านค้าในอาคารสำนักงานให้ปฏิบัติตามประกาศ) ตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมเผชิญสถานการณ์นี้ร่วมกันมา บริษัทฯ รู้สึกซาบซึ้งและขอขอบคุณเป็นอย่างสูงในความเข้าใจและความร่วมมือในด้านต่างๆ จากท่านพันธมิตรร้านค้าทุกท่าน เรามีความเป็นห่วงในสถานการณ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ