เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน และมอบส่วนลด 50% ต่อเนื่องตลอดเดือนตุลาคมนี้

0

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2564 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี พร้อมเปิดให้บริการต่อเนื่องทุกวันในเดือนตุลาคม พร้อมมอบส่วนลด 50% ตลอดทั้งเดือน เน้นความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวสูงสุด ย้ำจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยว และต้องจองเข้าชมผ่านระบบออนไลน์ล่วงหน้า เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้

นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า ในเดือนตุลาคมนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจะเปิดให้บริการทุกวัน โดยยังคงจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยว และให้บริการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ภายใต้มาตรฐาน SHA อย่างเข้มงวด ซึ่งจะเปิดให้บริการสำหรับกิจกรรมการนั่งรถชมสัตว์ และกิจกรรมการแสดงต่างๆ ประกอบด้วย Tiger Show, กิจกรรมนักล่ายามรัตติกาล Night Predator show, การแสดง Safari Dancing show ซึ่งนักท่องเที่ยวจะต้องจองการนั่งรถชมสัตว์ผ่านช่องทางออนไลน์ล่วงหน้าเท่านั้น โดยแบ่งออกเป็น 2 รอบ คือ เวลา 12.00 – 16.00 น. และ เวลา 16.30 – 20.00 น. โดยสามารถจองการนั่งรถชมสัตว์ได้ที่ www.chiangmainightsafari.com หรือ https://faceticket.net/queues/nightsafari/

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในการเข้าใช้บริการ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวสัสโควิด 19 จากผู้ให้บริการที่ได้รับการฉีดวัคซีนจำนวนครบ 2 เข็มแล้ว รวมทั้งขอความร่วมมือนักท่องเที่ยว สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเข้าเที่ยวชม รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่าง และการตรวจวัดอุณหภูมิด้วยกล้องโทรทัศน์ตรวจจับความร้อนก่อนการเข้าใช้บริการทุกครั้ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari หรือ Line OA : @nightsafari หรือ IG และ Tiktok : chiangmainightsafari หรือ โทร. 053 – 999000

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ