เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ย้ำความมั่นใจ ท่องเที่ยวปลอดภัย ภายใต้การให้บริการของบุคลากรที่ได้รับการฉีดวัคซีน 100%

0

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2564 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ย้ำความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ในการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย ภายใต้การให้บริการของบุคลากรที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 แล้ว 100%

นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า หลังจากที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเปิดให้บริการอีกครั้ง ได้มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเที่ยวชมจำนวนมาก แต่ยังคงจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยว โดยเปิดรับนักท่องเที่ยว วันละ 2 รอบ จำกัดรอบละ 250 คน เท่านั้น ซึ่งขณะนี้มียอดการลงทะเบียนออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในวันเสาร์ – อาทิตย์ และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารียังคงเน้นย้ำการให้บริการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 19 (COVID – 19) อย่างเข้มงวด โดยจะให้บุคลากรที่ได้รับวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 ครบ 2 เข็มแล้ว เป็นผู้ให้บริการแก่นักท่องเที่ยวเท่านั้น

ทั้งนี้ มีเป้าหมายในการพัฒนาการให้บริการของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ให้เป็นไปด้วยความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวอย่างสูงสุด และตั้งเป้าดำเนินการยกระดับการให้บริการตามมาตรฐาน SHA สู่มาตรฐาน SHA Plus+ ตามมาตรฐานการท่องเที่ยวปลอดภัยของการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้แล้วเสร็จภายในเดือนกันยายนนี้

สำหรับการให้บริการของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ในเดือนกันยายนนี้ จะเปิดให้บริการ เฉพาะวันศุกร์, วันเสาร์, วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษ 50% ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 ซึ่งต้องจองการนั่งรถชมสัตว์ผ่านช่องทางออนไลน์ล่วงหน้าเท่านั้น โดยทำการจองล่วงหน้าได้ที่ www.chiangmainightsafari.com เท่านั้น ซึ่งนักท่องเที่ยวจะต้องปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด และสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/chiangmainightsafarifanclub หรือ Line OA :https://lin.ee/h0yOnXF หรือ IG : https://bit.ly/3nhUqs0 และ Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSJdBmEAR/ หรือ โทร. 053 – 999000

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *