เซ็นทรัล แอร์พอร์ต ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ จัดกิจกรรมชมภาพยนตร์แอนนิเมชั่นรอบพิเศษเรื่อง “Doraemon Stand By Me 2

0

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต ร่วมกับ โรงภาพยนต์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ จัดกิจกรรมชมภาพยนตร์แอนิเมชัน 3D รอบพิเศษ  “Doraemon Stand By Me 2” (โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2)”   สำหรับลูกค้า V.I.P และสมาชิก Central Kids Club เพื่อตอกย้ำความเป็น Family Destination สร้างความสุขให้ทุกคนในครอบครัว เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนต์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณฮิโรชิ มัตสึโมะโตะ กงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่, นาวาอากาศเอก ภูศิษฏ์ ทิมเกิด ผู้บังคับการกองบิน 41, คุณพรเทพ อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และคุณสายสุดา มั่นขัน ผู้จัดการโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เข้าชมภาพยนต์ในรอบนี้ด้วย 

Doraemon Stand By Me 2 ภาพยนตร์แอนิเมชัน 3D ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี โดราเอมอน เนื้อหาของภาพยนตร์ เป็นการนำเนื้อหาจากฉบับมังงะในตอน ความทรงจำของคุณย่า และเนื้อหาจากภาพยนตร์สั้นในชื่อ Doraemon: A Grandmother’s Recollections (2000) และ The Day When I Was Born (2002) มาดัดแปลงใหม่เล่าเรื่องราวของโนบิตะพบตุ๊กตาหมีตัวเก่าที่เขาเคยเล่นสมัยเด็กอยู่ในห้อง ทำให้เขานึกถึงคุณย่าที่แสนใจดี พร้อมตัดสินใจชวนโดราเอมอนย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อพบกับคุณย่าอีกครั้ง จนเมื่อคุณย่าเอ่ยปากว่า “อยากจะพบกับเจ้าสาวของโนบิตะ” โดราเอมอนและโนบิตะจึงเดินทางไปในวันแต่งงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ก่อนจะพบว่าโนบิตะในวัยผู้ใหญ่ได้หนีหายออกจากงานแต่งงานของเขากับชิซึกะไป โนบิตะและโดราเอมอนจึงต้องช่วยกันตามหาเพื่อทำให้ความฝันของคุณย่าเป็นจริง   

เตรียมกระดาษทิชชูให้พร้อม แล้วร่วมออกเดินทางไปกับโดราเอมอนและผองเพื่อนในโรงภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้  ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ www.youtube.com/watch?v=Me0sTYzWKv4&ab_channel=MajorGroup 

งานนี้เรียกได้ว่าสนุก สุข อบอุ่น แบบครบรส ทั้งผู้มาร่วมงาน และเจ้าภาพอย่างศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต  ซึ่งทางศูนย์การค้าหวังว่างานนี้จะเป็นอีกหนึ่งงานที่สามารถสร้างความประทับใจ และเป็นอีกหนึ่งงานที่ช่วยสานสัมพันธ์ระหว่างศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และลูกค้าที่มาใช้บริการให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น 

ทั้งนี้ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และโรงภาพยนต์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้ปฏิบัติตามมาตรการ Social Distancing โดยมีการตั้งจุดคัดกรองบริเวณทางเข้า จัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่างสำหรับเข้าชมภาพยนตร์ และขอความร่วมมือให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยขณะเข้าชม 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *