ไทยเวียตเจ็ทออกมาตรการดูแลผู้โดยสาร จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

0

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ออกมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

สำหรับผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่ทำการจองบัตรโดยสารและชำระเงินก่อนวันที่ 10 เมษายน 2564 โดยมีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 12 – 30 เมษายน 2564  สามารถเลือกรับมาตรการช่วยเหลือได้ 2 ทางดังนี้

1.     เลือกเปลี่ยนวันเดินทางได้ฟรี 1 ครั้งในเส้นทางบินเดิม โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร โดยกำหนดวันเดินทางใหม่อยู่ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2564

2. เลือกเก็บมูลค่าบัตรโดยสารในรูปแบบบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (Credit Voucher) สำหรับใช้ชำระค่าบริการของสายการบินในครั้งต่อไป โดยวงเงินมีอายุใช้งานได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564

สำหรับผู้โดยสารที่มีช่วงวันเดินทางตามที่ระบุ และต้องการติดต่อรับมาตรการช่วยเหลือ โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้า (อย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม) โดยสามารถเลือกติดต่อได้ตามช่องทางที่สะดวก ดังนี้

1.     กรอกข้อมูลผ่านแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ ที่ https://bit.ly/2L6Yv4z (ช่องทางที่แนะนำ)

2.     ติดต่อผ่านไลน์ ที่ @ThaiVietjet

3.     ติดต่อผ่านอีเมล ที่ vz.support@vietjetair.com

4.     ติดต่อผ่านระบบตอบกลับอัตโนมัติ (chatbot) ที่ https://skyfun.vietjetair.com/

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร โดยได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ