นางสาวไทย ประจำปี 2563 เข้าเยี่ยมคารวะผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมจัดประกวดรอบตัดสินในวันที่ 13 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

0

จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมต้อนรับคณะนางสาวไทย ประจำปี 2563 ในการมาเก็บตัวผู้เข้าประกวดที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 3 – 13 ธันวาคม 2563 นี้
วันนี้ (3 ธ.ค. 63) เวลา 16.00 น. ที่ อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายรัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้ให้กองประกวดนางสาวไทย พร้อมด้วยผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 เข้าเยี่ยมคารวะ และให้ข้อมูลกิจกรรมการประกวด

สำหรับการจัดประกวดนางสาวไทยในครั้งนี้ เป็นการจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 52 ซึ่งผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 ทั้ง 30 ท่าน จะทำกิจกรรมการเก็บตัวผู้เข้าประกวดที่จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดลำพูน และ จังหวัดลำปาง ระหว่างวันที่ 3 – 13 ธันวาคม 2563 เพื่อทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมและเยี่ยมชมสถานที่สำคัญของ 3 จังหวัดทางภาคเหนือ และเผยแพร่ความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

โดยกำหนดจัดประกวดรอบตัดสินในวันที่ 13 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเวทีประกวดนางสาวไทยที่ได้มาจัดประกวดรอบตัดสินในจังหวัดภูมิภาคของประเทศอีกด้วย ทั้งนี้สามารถติดตามกิจกรรมการเก็บตัวของเหล่า 30 สาวงามได้ทางเพจ นางสาวไทย-Miss Thailand

นอกจากนี้ นายอมรรักษ์ ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงานท่าอากาศยานเชียงใหม่ ร่วมให้การต้อนรับผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ที่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ในโอกาสเดินทางมาร่วมทำกิจกรรมเก็บตัวและทัศนศึกษา ณ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดลำพูน และ จังหวัดลำปาง ระหว่างวันที่ 3-11 ธันวาคม 2563 อีกด้วย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เรียนรู้วัฒนธรรม และสัมผัสวิถีชีวิตประเพณีในจังหวัดอารยธรรมล้านนาเมืองประวัติศาสตร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ