ไร้กังวล! “สำเริง” แดนกลางพยัคฆ์ล้านนา สลัดเจ็บเคาะสนิมลงอุ่นเกือกเต็มเกม

0

สำเริง หาญเชี่ยว มิดฟิลด์เชียงใหม่ เอฟซี สลัดอาการบาดเจ็บเติมความมั่นใจให้ตัวเอง หลังลงครบ 90 นาที นัดแรก ในเกมอุ่นเครื่องแบบปิดนัดที่ 5 ของทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ที่ชนะ เชียงราย ซิตี้ 5-1 เมื่อ 22 ส.ค.63 แถมยังเป็นผู้วางบอลให้ แซดนีย์ อูริคอบ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ทำประตูขึ้นนำ 3-0 ในนาทีที่ 44 พร้อมยืนยันไร้ความกังวล ก่อนบุกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด บนเวทีไทยลีก 2 นัดแรกของการรีสตาร์ต ในวันที่ 12 ก.ย.63 โดยกล่าวว่า

“เกมอุ่นเครื่องกับเชียงราย ซิตี้ เป็นนัดแรกของตนที่ลงครบ 90 นาที ตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บจากนัดที่เราชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0 ดีที่ว่าการแข่งขันมาหยุดช่วงโควิด-19 ระบาด ทำให้ตนได้มีเวลาพักฟื้นร่างกาย และรักษาจนหายดี ซึ่งการกลับมาลงสนามเกมนี้ ตนตั้งสมาธิว่านี่คือเกมแข่งขันจริง ก่อนที่เราจะออกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด และภาพรวมก็ถือเป็นเกมที่ดี ได้ทดสอบอะไรหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะความฟิตที่ส่วนตัวก็เกือบจะเต็มร้อยแล้ว ทำให้ไม่มีอะไรต้องกังวล และมั่นใจว่าจะพร้อมสำหรับนัดแรกในการรีสตาร์ต ที่จะออกไปเยือนอยุธยา ยูไนเต็ด”

สำหรับ สำเริง ลงสนามให้เชียงใหม่ เอฟซี ไปแล้ว 4 นัด โดยเป็นตัวจริง 3 นัด ก่อนมีอาการบาดเจ็บ หลังเกมเปิดบ้านที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกไทยลีก 2 เมื่อ 29 ก.พ.63 โดยเกมดังกล่าว เจ้าตัวเป็นผู้ยิงไปติดเซฟของนายด่านทีมเยือน ก่อนที่ ณัฐภูมิ มายา จะเข้าไปซ้ำเป็นประตูชัยในนาทีที่ 77 ขณะที่ผู้ทำประตูในนัดอุ่นเครื่องแบบปิดเกมที่ 5 ของเชียงใหม่ เอฟซี ที่ ชนะเชียงราย ซิตี้ 5-1 ประกอบด้วย 1-0 น.22 เรียว มัตสึมูระ (หลุยส์ เวอร์ดินี่)⁣, 2-0 น.42 เรียว มัตสึมูระ (ก้องนทีชัย บุญมา)⁣, 3-0 น.44 แซดนีย์ อูริคอบ (สำเริง หาญเชี่ยว)⁣, 4-0 น.45 แซดนีย์ อูริคอบ (ก้องนทีชัย บุญมา)⁣, 4-1 น.52 ปิยโรจน์ กวางแก้ว และ 5-1 น.90 ก้องนทีชัย บุญมา (หลุยส์ เวอร์ดินี่)⁣

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ