ขนส่งเชียงใหม่เปิดประมูลป้ายเลขสวยหมวดอักษร งข ไฮไลท์ 9999 จบครึ่งล้าน

0

สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่เปิดประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย หมวดอักษร งข ระหว่างวันที่ 8-9 สิงหาคมนี้ นำรายได้จากการประมูลทะเบียนรถเลขสวยนำเข้ากองทุน กปถ. สนับสนุนความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุบัติเหตุทางถนน

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2563 เวลา 9.00 น. ที่ โรงแรม ดิ เอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ นายธานี สืบฤกษ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานเปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ครั้งที่ 26 หมวดอักษร งข ที่มีความหมายว่า เงินทองไหลมา ขุมทรัพย์มั่งมี ซึ่งเป็นแผ่นป้ายภาพกราฟฟิกที่มีสีสันสวยงาม มีความหมายถึงประเพณี และเอกลักษณ์อันโดดเด่นของจังหวัดเชียงใหม่ที่มีความเจริญรุ่งเรือง สงบร่มเย็น ประชาชนมีความสุขถ้วนหน้า นอกจากนี้สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ยังได้นำป้ายทะเบียนเลขสวยในหมวดอื่นๆ ที่ผู้ประมูลได้ไม่มาติดต่อขอรับตามกำหนด ออกมาให้ผู้ที่สนใจได้ประมูลอีกกว่า 200 หมายเลขอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ชนะการประมูลได้ครอบครองหมายเลขทะเบียน งข 9999 ซึ่งถือว่าเป็นป้ายไฮไลท์ของวันนี้คือ นายกันต์พจน์ จงชัยสิทธิกุล หรือเฮ้าส์ หนุ่มนักธุรกิจวัย 28 ปี เจ้าของร้านจงชัยไลท์ติ้ง ธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดของจังหวัดเชียงราย ซึ่งจบการประมูลที่ราคา 500,000 บาท โดยเขายังชนะประมูลได้ครอบครองป้าย งข 8888 ไปอีกป้ายในราคา 500,000 บาทเท่ากันด้วย

 ทั้งนี้ รายได้จากการประมูลป้ายทะเบียนจะถูกนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน หรือ กปถ. เพื่อสนับสนุนส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เช่น โครงการมั่นใจทั่วไทยรถใช้ GPS, โครงการจัดซื้อเครื่องมือตรวจจับความเร็วรถ, เครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์, โครงการปลูกฝังเด็กไทยใส่ใจวินัยจราจร, โครงการนักเรียนรุ่นใหม่มีใบขับขี่, โครงการสื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสารและข้อมูลด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ฯลฯ นอกจากนี้รายได้จากการประมูลทะเบียนรถเลขสวยยังไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน เพื่อเยียวยาและยกระดับคุณภาพชีวิตให้ผู้ได้รับผลกระทบได้รับรอยยิ้มการจากเยียวยาสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้อีกด้วย

 สำหรับประชาชนที่สนใจเข้าร่วมประมูลเลขทะเบียนรถสวย สามารถเข้าร่วมประมูลด้วยตนเองได้ที่ โรงแรม ดิ เอ็ม เพรส จังหวัดเชียงใหม่ หรือทางเว็บไซต์ www.tablenrod.com ระหว่างวันที่ 8-9 สิงหาคมนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ฝ่ายทะเบียนรถ หมายเลขโทรศัพท์ 053-270-412

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ