เปิดแล้ว!!! “ร้าน FIVE STAR” น้องใหม่สุดทันสมัย พร้อมหลากหลายเมนูให้เลือก บนถนนช้างคลาน

0

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

คนกินไก่ได้แฮปปี้เพิ่มขึ้นกับอีกหนึ่งทางเลือกของร้านขายเมนูไก่ระดับมาตรฐานสากล “5 ดาว” อย่างไก่ห้าดาว “ร้าน FIVE STAR” สาขาน้องใหม่ สาขาที่ 338 ที่เพิ่งเปิดบริการไปแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อเช้าวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา บนถนนช้างคลาน (ใกล้แยกแสงตะวัน) อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โดยร้าน FIVE STAR สาขาช้างคลานนี้ จัดสาขาที่ 338 ของจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีการตกแต่งร้านแบบทันสมัย กว้างขวาง สามารถนั่งกินได้ที่ร้าน ด้วยอาหารมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาวต้นตำหรับ ไก่ย่างพริกไทยดำ ไก่ย่างน้ำผึ้ง น่องสะโพกย่างนมสด ไก่ทอดห้าดาว ไก่ทอดเกลือ ไก่ทอดสไปซี่ ไก่จ๊อห้าดาว เกี๊ยวซ่า ไก่ทอดคาราเกะ ไก่ป๊อป นักเก็ตไก่ ไก่ห่อสาหร่าย อกไก่อบชานอ้อย และเมนูข้าว FIVE STAR อย่าง ข้าวสเต็กไก่เผ็ด ข้าวไก่ทอดเกลือ ข้าวอกไก่อบชานอ้อย หรือจะเป็นไส้กรอกไก่จัมโบ้ เป็ดทอดเยอรมัน เป็นต้น พร้อมกันนี้ทางร้านยังมีเมนูแบบเซ็ตมานำเสนออีกด้วย ในราคาเริ่มต้นที่ 65 บาท มีทั้งเซ็ตข้าวกับน้ำอัดลม , ไก่กรอบกับน้ำอัดลม , ไก่กรอบ เฟรนช์ฟรายส์กับน้ำอัดลม , นักเก็ตไก่ เกี๊ยวซ่า ไก่ป๊อป เฟรนช์ฟรายส์ น้ำอัดลม หรือจะเป็นเซ็ตใหญ่อิ่มกันทั้งครอบครัว อย่างไก่กรอบ น้ำอัดลม และเฟรนช์ฟรายส์

นอกจากนี้ทางร้านยังจะมีเมนูใหม่อีกมากมายไว้คอยบริการให้ลูกค้าได้เลือกอร่อย และเข้าถึงได้ในราคาที่คุ้มค่า ในบรรยากาศร้านที่ตกแต่งอย่างสวยงามการันตีด้วยมาตรฐานจาก CPF ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน และเนื่องในโอกาสเปิดร้านใหม่นี้ FIVE STAR ช้างคลาน ก็มีโปรโมชั่นพิเศษมามอบให้เป็นของขวัญแก่ลูกค้ามากมาย อาทิ ไก่กรอบ ชิ้นละ 20 บาท , อกไก่อบชานอ้อย ชิ้นละ 45 บาท , ไก่ทอดเกลือ ครึ่งตัว 55 บาท และเป็ดทอดเยอรมัน ครึ่งตัว 99 บาท

นายนพอนันต์ มีสวัสดิ์ ผู้จัดการธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมด้วย นายนรินทร สุนิลหงษ์ ผู้บริหารธุรกิจห้าดาวภาคเหนือตอนบน กล่าวว่า “ธุรกิจห้าดาวยังคงขยายสาขาในช่องทางนี้อย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการหาทำเลที่เหมาะสมแล้ว อีก 3 เรื่องที่ปีนี้ทางห้าดาวให้ความสําคัญก็คือ การเพื่มเมนูข้าวกล่องให้กับลูกค้าบางคนมีเวลาจำกัด จึงซื้อเพียงอาหารกล่อง ทำให้ธุรกิจห้าดาวต้องให้ความสำคัญในเรื่องนี้เพิ่มเติม นอกจากนี้คือการทำ delivery ซึ่งเราทำเองใช้ชื่อว่า Star delivery โดยตั้งเป้าหมายว่าจะดำเนินการให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ และธุรกิจร้าน FIVE STAR นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้กับคนไทยรุ่นใหม่ ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจมั่นคงและยั่งยืน ซึ่งผู้ที่สนใจธุรกิจห้าดาว สามารถติดต่อได้ที่ โทรศัพท์ 02-800-8000 โดยมีรูปแบบธุรกิจให้เลือกหลากหลายตามความเหมาะสม”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ