CMFC Preview: ทีเด็ด “พยัคฆ์”! “อเล็กซ์-แซดนีย์” ชิงพื้นที่ล่าประตู

0

แซดนีย์ อูริคอบ พร้อมแย่งตำแหน่งกับ อเล็กซ์ ราฟาเอล ลงล่าตาข่ายให้ เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 วันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.63 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทรู สปอร์ต 6 และ Facebook Truevisions

ขณะเดียวกัน อภิสิทธิ์ โสรฎา จะกลับมาประจำการวิงแบ็คฝั่งซ้าย หลังเจ้าตัวพ้นโทษแบน แต่ต้องวัดใจ อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช “พยัคฆ์ล้านนา” ว่าจะส่งลงสนามเลยหรือไม่ หลังจากนัดที่แล้ว สำเริง หาญเชี่ยว ลงทำหน้าที่แทนได้อย่างไม่มีปัญหา เช่นเดียวกับขุมกำลังอื่น ๆ ที่พร้อมบู๊แบบยกชุด

นอกจากนี้ เกมรุกของเชียงใหม่ เอฟซี ยังจะมี แซดนีย์ อูริคอบ และ อเล็กซ์ ราฟาเอล ที่พร้อมออกสตาร์ท หลังจากทั้งคู่ ได้ลงเป็นตัวสำรองในนัดที่แล้ว แต่เกมนี้เชื่อว่าจะมีเพียงหนึ่งเดียว ที่จะได้เป็นหัวหอกตัวเป้า ลงทำหน้าที่ในเกมรุกร่วมกับ ก้องนธีชัย บุญมา และ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ โดยมี เรียว มัตสึมูระ ปั้นเกม ส่วนแผงหลังยังนำโดย “กัปตันเป้” เอกลักษณ์ ลุงนาม, เฉลิมศักดิ์ อักขี และ หลุยส์ เวอร์ดินี่ ที่ทำประตูได้ในเกมที่แล้ว โดยมี กรพัฒน์ นารีจันทร์ ยืนด่านสุดท้ายเช่นเดิม

สำหรับผลงานการออกไปเยือนนครปฐม ใน 3 ฤดูกาลล่าสุดรวมทุกรายการปรากฏว่า เชียงใหม่ เอฟซี ยังบุกไปเอาชนะไม่ได้ แต่เกมนี้เชื่อว่า เจ้าถิ่นจะเปิดหน้าบุกใส่เต็มตัว และจะเข้าทาง “พยัคฆ์ล้านนา” ที่จะมารอโต้กลับจากความเร็วของตัวรุก ซึ่งการที่กองหลัง นครปฐม ยังไม่ลงตัว จึงเชื่อว่าเชียงใหม่ เอฟซี อาจเบียดเอาชนะไปได้ หรืออย่างน้อยก็ไม่กลับบ้านมือเปล่า

Tiger’s Roar :
“หากได้รับโอกาสออกสตาร์ทในเกมนี้ ผมเต็มที่อยู่แล้วครับ เพราะเสียดายมาจากนัดที่แล้ว ที่ต้องนั่งเชียร์เพื่อนข้างสนาม เราทำงานหนักกันมาทั้งสัปดาห์ ซึ่งตอนนี้ระบบกำลังลงตัว จึงมั่นใจว่าเราจะไม่แพ้กลับออกมา และแฟนบอลจะไม่ผิดหวัง กับผลงานของพวกเรา”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ