โรงแรมฮ็อป อินน์ ประเทศไทย กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ชู 10 มาตรการสุขอนามัยขั้นสูงสุด

0

การกลับมาเปิดให้บริการ โรงแรมฮ็อป อินน์ ได้รวบรวมรายได้ทั้งหมดจากบริการห้องพักของโรงแรมฮ็อป อินน์ ทั้ง 40 สาขาทั่วไทยในวันที่ 5 มิถุนายน 2563 เป็นมูลค่า 930,676  บาท ร่วมกับเงินสมทบของพนักงานโรงแรม รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1 ล้านบาท บริจาคให้แก่โครงการ “63 บาท สู้ COVID-19 ปี’63”ของสภากาชาดไทยโดยทำการส่งมอบให้เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563 กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นความร่วมแรงร่วมใจของลูกค้าทุกท่านและพนักงานทุกระดับของโรงแรมฮ็อป อินน์ ในการมอบประโยชน์คืนสู่สังคมและแสดงความขอบคุณต่อสภากาชาดไทยสำหรับการทำงานหนักเพื่อสังคมของเราในช่วงวิกฤตการณ์ที่ผ่านมา เงินบริจาคจำนวนนี้จะถูกนำไปใช้สนับสนุน

กิจรรมต่าง ๆ ของโครงการในช่วงวิกฤตโควิด-19 นี้ ได้แก่ โครงการครัวพระราชทาน ณ วังสระปทุม เพื่อแจกจ่ายอาหารให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน โครงการถุงยังชีพสภากาชาดไทย โครงการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และโครงการจัดซื้อเครื่องมือเพื่อใช้ในงานบริจาคโลหิต

ทางด้าน นายเพชร ไกรนุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นับว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอย่างยิ่งที่โรงแรมฮ็อป อินน์ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง เนื่องจากสถานการณ์ที่ผ่านมาถือเป็นสิ่งที่เราไม่เคยประสบมาก่อนและเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมากทั้งต่อพนักงาน ลูกค้าผู้ใช้บริการ พันธมิตรธุรกิจและชุมชนของเรา และเพื่อต้อนรับการเปิดดำเนินงานอีกครั้ง โรงแรมฮ็อป อินน์ จึงรวบรวมค่าบริการห้องพักของลูกค้าและเงินสมทบจากบรรดาพนักงานโรงแรม บริจาคให้แก่สภากาชาดไทยเพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับความทุ่มเทในการปฏิบัติงานอันทรงคุณค่าเพื่อสังคมของเรา แน่นอนว่าในการกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้ ฮ็อป อินน์จะยึดมั่นในมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุด พนักงานของเราทุกคนพร้อมปฏิบัติงานอย่างรัดกุมเพื่อมอบความเชื่อมั่นให้ลูกค้าผู้เข้าพักรู้สึกอุ่นใจและประทับใจในบริการของเรา”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ