ทะเลหมอกที่ดอยอินทนนท์ยังงดงามเสมอ อดใจรอ ใกล้ได้เข้าเที่ยวชมสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามกับทะเลหมอกยามที่เช้าจุดเช็คอินยอดนิยม

0

ทะเลหมอกที่ดอยอินทนนท์ยังงดงามใครที่คิดถึงอดใจรออีกนิ๊ดดดดด อีกไม่นานเขาจะเปิดให้เข้าเที่ยวชมกันแล้วนะ ธรรมชาติที่ได้รับการฟื้นฟูกำลังสวยงามสุดๆ เลยเชียว ทั้งบรรยากาศทะเลหมอกฤดูฝนยามเช้า บริเวณจุดเช็คอินยอดนิยมยังคงความสวยงามเหมือนเดิม พร้อมเป็นวิถีการท่องเที่ยวแบบ New Normal in Doi Inthanon National Park – Healthy & Safety Together


สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่ยังต้องการขึ้นไปเที่ยวชมอุทยานแห่งชาติในห้วงฤดูฝนแบบนี้ ยังต้องอดใจรอเพราะยังไม่เปิดให้เข้าเที่ยวชม ป๋าเลยเอาภาพบรรยากาศทั้งทะเลหมอกยามเช้า และธรรมชาติที่สวยงามบริสุทธิ์มาฝากแฟนๆ ให้หายความคิดถึง ภาพทะเลหมอกกลางฤดูฝน บริเวณจุดเช็คอินชมแสงแรกบนดอยที่สูงที่สุดของประเทศไทย จุดชมวิวกิ่วแม่ปาน ที่ในอดีตนักท่องเที่ยวมาแล้วไม่พลาดตื่นเช้ามืดมารอชมกันอย่างล้นหลาม


นายกริชสยาม คงสตรี หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปเก็บภาพความสวยงามมาให้ได้ชื่นชมของทะเลหมอกหนาไหลลงมาปกคลุมเต็มพื้นที่บริเวณ กม. 41 และ 42 แต่ความสวยงาม อากาศหนาวเย็นสบายแบบนี้ยังไร้นักท่องเที่ยวเข้าไป ทำให้ธรรมชาติได้รับการฟื้นฟูบ่มเพาะความสวยงาม ของพรรณไม้เมืองหนาว พื้นป่าหน้าฝน โดยเฉพาะป่าดึกดำบรรพ์ ที่เต็มไปด้วยตะไคร่น้ำ มอสสีเขียวปกคลุมเกาะไปทุกพื้นที่บริเวณเส้นทางศึกษาธรรมชาติอ่างกา บริเวณยอดดอยอินทนนท์


ส่วนน้ำตกในห้วงระยะนี้ทุกพื้นที่ในเขตอุทยานสายน้ำไหลเต็ม มีความสวยงามของกระแสน้ำตก ที่หลังจากฝนได้ตกลงมาก่อนหน้านี้ทำให้มีน้ำเพิ่มขึ้น ความสวยงามของสายน้ำ ละอองน้ำที่ลอยมา เสียงน้ำไหลลงมากระทบลงบนพื้น สายรุ้งที่ทอแสงประกายออกมาเมื่อกระทบกับแสดงแดดในช่วงสายสวยงามจับใจ ขณะเดียวกันทางหัวหน้าอุทยานดอยอินทนท์เตรียมซักซ้อมแผนการต้อนรับนักท่องเที่ยวของการเดินทางเข้ามาแบบ New Normal in Doi Inthanon National Park – Healthy & Safety Together แล้วพบกันเร็วๆ นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ